Vận tải

Doanh nghiệp hào hứng nâng tải sơ-mi rơ-moóc

23/07/2014, 17:25

Hội nghị tập huấn triển khai Văn bản số 8359/BGTVT-VT ngày 10/7/2014 của Bộ GTVT, trong đó có hướng dẫn thực hiện cải tạo sơ-mi rơ-moóc (SMRM) chở container bằng cách di dời vị trí chốt kéo...

img

Ông Đỗ Minh Hiếu - Phụ trách kinh doanh của Công ty TNHH thương mại cơ khí chế tạo Hương Giang (đơn vị chuyên cải tạo SMRM) cho biết, chắc chắn nhiều doanh nghiệp sẽ thực hiện cải tạo theo hướng dẫn trên để vừa chuẩn hóa  được tải trọng SMRM vừa không lo bị xử phạt quá tải trọng. “Chúng tôi sẽ truyền thông rộng rãi đến các doanh nghiệp vận tải, bạn hàng truyền thống giúp họ hiểu rõ hơn và cải tạo sớm, tránh để sát thời hạn 31/12/2014 mới làm” - ông Hiếu cho biết.


Trong khi đó, Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 15-01V (có trụ sở tại Hải Phòng) cũng đang triển khai các hoạt động truyền thông về cải tạo SMRM chở container đến doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể trên địa bàn. Ông Phan Đức- Giám đốc trung tâm cho biết, cùng với những doanh nghiệp có danh sách xe SMRM được phép cải tạo, có cả những hộ kinh doanh cá thể đến hỏi về thủ tục, cách thức cải tạo SMRM. 

Danh sách các xe có thùng không đạt tiêu chuẩn theo quy định ở Hải Phòng xem tại đây

Hồng Xiêm

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.