Giao thông

Doanh nghiệp quản lý cảng Khánh Phú nhận khuyết điểm

28/08/2014, 18:34

Thanh tra Sở GTVT Ninh Bình kiểm tra đột xuất phương tiện tại cảng Khánh Phú và yêu cầu chủ cảng khắc phục tồn tại trong công tác quản lý.

Sau kiểm tra, Phó giám đốc Sở GTVT Ninh Bình Đỗ Hoàng Phúc có văn bản gửi Báo Giao thông cho biết: lực lượng chức năng địa phương luôn quan tâm kiểm tra và xử lý vi phạm xe chở quá tải từ cảng Khánh Phú, trong đó, từ ngày 1/4- 8/8/2014, đã phát hiện và xử lý 43 xe chở quá tải trọng cho phép. Tuy nhiên, do trạm cân thường xuyên di chuyển vị trí nên các chủ phương tiện đã tìm cách để trốn trạm cân, dẫn đến vi phạm như Báo nêu.

Sau khi Báo Giao thông phản ánh, TTGT địa phương tiếp tục tăng cường giám sát và qua kiểm tra đột xuất 7 phương tiện tại cảng Khánh Phú đã phát hiện và xử phạt 2 trường hợp chở quá tải (xe 35C- 00364, 35H-0755); xử phạt tiền và thu hồi tem kiểm định, yêu cầu chủ xe cắt bỏ phần thùng xe cơi nới đối với 35N- 9090.  

Sở GTVT địa phương cũng đã làm việc với Công ty TNHH Long Sơn (chủ cảng Khánh Phú) và công ty này đã thừa nhận khuyết điểm trong công tác quản lý vận tải, đồng thời cam kết tiếp thu, khắc phục những tồn tại trong quản lý. 

PV

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.