Showbiz

Doanh nhân An Giang vừa ly hôn hoa hậu Đặng Thu Thảo là ai?

02/11/2021, 08:35
image

Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo và doanh nhân Phúc Thành đã ly hôn vào tháng 4 vừa qua.

Anh Thái Bình - đại diện truyền thông của Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo xác nhận, nàng hậu đã ly hôn ông xã Phúc Thành vào tháng 4, sau khi nộp đơn lên Tòa án Nhân dân tỉnh An Giang.

Họ có cặp song sinh hơn một tuổi, tên Đăng Minh và Quốc Vượng. Hậu ly hôn, Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ là người chăm sóc, nuôi nấng 2 con.

img

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Phúc Thành trong ngày cưới vào năm 2018

Gần đây, Đặng Thu Thảo có nhiều chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân. Cô cho hay ba mẹ con đang bắt đầu cuộc sống mới, ở vùng đất mới. "Mọi thứ đều mới và xuất phát từ con số âm nhưng không gì là không thể. Cảm ơn những người thân yêu vì không nghĩ sẽ có lúc tôi phiền mọi người nhiều đến vậy", cô viết.

Đến 1/11, cô tiếp tục khẳng định: "Mẹ cảm thấy bình yên, hạnh phúc vì đã lựa chọn đúng con đường. Mẹ cảm ơn các con rất nhiều".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và ông xã tổ chức tiệc cưới tại Cần Thơ vào tháng 11/2018. Sau khi kết hôn, cô dành phần lớn thời gian chăm sóc gia đình, sinh em bé, trong khi chồng tập trung kinh doanh vật liệu xây dựng tại An Giang.

img

Vợ chồng hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có với nhau 2 người con

Được biết, chồng cũ của Đặng Thu Thảo tên là Trần Phúc Thành, sinh năm 1990. Anh là nhân vật có tiếng trong ngành kinh doanh vật liệu xây dựng. Đặng Thu Thảo và ông xã quen nhau bắt đầu từ bộ phim "Hồn lụa" do Phúc Thành tham gia sản xuất.

Thu Thảo từng chia sẻ về Phúc Thành trước ngày lên xe hoa: "Chồng tôi không phải đại gia về tiền bạc nhưng là đại gia tình cảm, đi đâu cũng được mọi người yêu quý. Anh giỏi nhiều lĩnh vực. Trước khi chuyển sang kinh doanh anh là diễn viên, nhà sản xuất phim. Tôi luôn tự hào, hãnh diện về anh. Tôi biết Phúc Thành sẽ là chỗ dựa vững chắc nhất của mình". Thu Thảo cũng nhận xét chồng cũ là người hiền lành, tâm lý.

Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, quê ở Cần Thơ. Cô đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014 khi vẫn còn là sinh viên. Trong năm 2014, cô đại diện Việt Nam sang Nhật thi Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, vì mâu thuẫn với BTC cuộc thi, năm 2017, người đẹp tuyên bố từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2014.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.