Độc - Lạ

Doanh nhân bị cắt “của quý” vì không chịu bỏ vợ

18/09/2015, 06:58

Một doanh nhân Trung Quốc đã bị người tình cắt phăng “của quý ” vì không chịu bỏ vợ.

Hiện trường đầy máu nơi vụ việc xảy ra hôm 13:9.

Hiện trường đầy máu nơi xảy ra vụ cắt "của quý" của người tình

Vừa qua, một người đàn ông Trung Quốc tên là Liu (50 tuổi) đến từ thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang đã bị người tình cắt phăng “của quý ” vì không chịu bỏ vợ.

Trước đó, doanh nhân Liu đã nhiều lần hứa hẹn với người tình – cô Zhang (20 tuổi) sẽ bỏ vợ để bắt đầu cuộc sống mới với nhân tình trẻ đẹp. Nhưng sau nhiều lần thất hứa, Zhang quyết tâm thực hiện kế hoạch cắt “của quý” của kẻ lừa tình.

Sự việc xảy ra vào 2 giờ chiều giờ 13/9. Cô Zhang hẹn gặp ông Liu tại một khách sạn địa phương.

Tại cơ quan điều tra, ông Liu cho biết : “Tôi ngủ như chết và chợt tỉnh dậy khi thấy đau dữ dội ở phần dưới”. Ông hoảng hốt nhìn xuống dưới, mới phát hiện “của quý” biến mất hoàn toàn.

Một nhân viên khách sạn kể lại sự việc hi hữu trên “ Khi bước vào phòng, tôi bất ngờ khi phát hiện cây kéo dính đầy máu và dương vật của nạn nhân trên tấm ga trải giường trắng muốt”.

Ông Liu chạy ra khỏi khách sạn trong khi chỉ mặc m

Ông Liu chạy ra khỏi khách sạn trong khi chỉ mặc mỗi chiếc quần lót, trên người còn dính đầy máu.

Các nhân chứng đã nhìn thấy ông Liu chạy ra khỏi khách sạn trong khi chỉ mặc mỗi chiếc quần lót, trên người còn dính đầy máu.

Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc trên và Zhang vẫn đang chạy trốn. Các nhà điều tra cũng từ chối bình luận về việc liệu “của quý” của ông Liu có được gắn lại ngay sau đó hay không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.