Thông tin doanh nghiệp

Doanh nhân Đỗ Văn Sáu nổi bật trong sự kiện cuối năm 2021

15/01/2022, 12:30

Ngày 14/01/2022, Hội Doanh nghiệp huyện Thường Tín tổ chức Lễ Tổng kết công tác Hội Doanh nghiệp năm 2021 và triển khai định hướng năm 2022.

Dự buổi gặp mặt có ông Kiều Xuân Huy - Phó bí thư huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Thường Tín; ông Tạ Hữu Thọ - Phó bí thư thường trực chủ tịch HĐND huyện Thường Tín; ông Ngô Văn Trọng - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp huyện Thường Tín và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành; lãnh đạo huyện; đại diện lãnh đạo các doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn huyện Thường Tín như ông Đỗ Văn Sáu - Chủ tịch Công ty TNHH Liên Doanh Sathaco Việt Nam.

img

Doanh nhân Đỗ Văn Sáu đã vinh dự được phát biểu tại Lễ tổng kết Hội doanh nghiệp huyện Thường Tín

Trước tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, để thực hiện thắng lợi mục tiêu kép, hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế xã hội năm 2021 đề ra, Chủ tịch Công ty TNHH Liên Doanh Sathaco Việt Nam, doanh nhân Đỗ Văn Sáu đã vinh dự được phát biểu tại Lễ tổng kết Hội doanh nghiệp huyện Thường Tín.

Doanh nhân Đỗ Văn Sáu cho biết: “Công ty Liên Doanh Sathaco Việt Nam là doanh nghiệp trẻ trong huyện. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và kinh doanh thiết bị điện nước, thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm, thiết bị bếp…Khách hàng chúng tôi đang tìm kiếm là các Nhà phân phối độc quyền thương hiệu thiết bị vệ sinh Sathaco trên toàn quốc.

img

Doanh nhân Đỗ Văn Sáu và một số đại diện lãnh đạo doanh nghiệp khác tại Lễ tổng kết

Trong hai năm qua các doanh nghiệp đã rất khó khăn, đến nay khi dịch bệnh COVID đã và đang diễn biến phức tạp trên cả nước nói chung, huyện Thường Tín nói riêng làm ảnh hưởng chung đến kinh tế, đặc biệt là các doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện. Các doanh nghiệp phải thích ứng linh hoạt, sống chung với dịch và đảm bảo sản xuất kinh doanh, phục hồi kinh tế doanh nghiệp”.

Tại buổi lễ doanh nhân Đỗ Văn Sáu cũng đã xin đề xuất một vài ý kiến để cùng thúc đẩy kinh tế trong diễn biến dịch bệnh. Các doanh nghiệp mong nhận được nhiều hơn nữa từ các đồng chí lãnh đạo huyện quan tâm, tạo điều kiện trong việc triển khai các cơ chế, chính sách, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong huyện Thường Tín, tiếp tục đẩy mạnh phát triển kinh tế, sản xuất ổn định, phát triển kinh doanh trong năm 2022.

img

Các doanh nhân tham gia Lễ tổng kết

Doanh nhân Đỗ Văn Sáu đề nghị ban chấp hành Hội doanh nghiệp huyện Thường Tín, đứng đầu là các đồng chí trong ban lãnh đạo hội doanh nghiệp, cần quan tâm, giúp đỡ những doanh nghiệp đang khó khăn, thiết lập các kênh thông tin, đẩy mạnh việc giao lưu kết nối, trao đổi kinh doanh kết nối giữa các doanh nghiệp, trong và ngoài huyện, để các doanh nghiệp huyện Thường Tín chúng ta phát triển hơn.

Thêm vào đó, các anh chị hội viên doanh nhân như ông Đỗ Văn Sáu cũng sẵn sàng chia sẻ cho nhau những cách làm hiệu quả, cũng như việc kết nối, giúp đỡ nhau để chúng ta cùng phát triển tốt hơn trong dịch, các doanh nghiệp đã lớn mạnh có thể đào tạo cho những doanh nghiệp nhỏ, yếu hơn để các doanh nghiệp nhỏ có được kinh nhiệm quý.

Với tâm niệm “cho đi để nhận lại nhiều hơn”, doanh nhân Đỗ Văn Sáu hy vọng các hội viên của Hội doanh nghiệp huyện Thường Tín sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong mùa xuân mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.