Doanh nghiệp

Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn nhận bằng tiến sĩ danh dự

21/11/2016, 09:50

Ngày 20/11, Trường ĐH Đà Lạt (Lâm Đồng) trao bằng tiến sĩ danh dự cho doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn.

 

DSCF2093

Hiệu trưởng Trường ĐH Đà Lạt trao bằng tiến sĩ danh dự cho doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn

Trường ĐH Đà Lạt vừa tổ chức lễ kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và trao bằng tiến sĩ danh dự cho ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương. Ông Hạnh Nguyễn là cá nhân đầu tiên được phong tặng danh hiệu Tiến sĩ danh dự của Đại học Đà Lạt, vì những cống hiến cho nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS Nguyễn Đức Hoà, Hiệu trưởn Trường ĐH Đà Lạt nhấn mạnh, nhà trường rất hãnh diện vì ông Hạnh Nguyễn vốn là cựu sinh viên khoá 6 khoa Quản trị kinh doanh trường ĐH Đà Lạt. Nhiều năm liền với vai trò là thành viên Hội đồng trường Đại học Đà Lạt, ông Hạnh Nguyễn đã đóng góp rất nhiều trong quá trình xây dựng và phát triển các chính sách, chiến lược ảnh hưởng sâu rộng đến nhà trường. Ông cũng đã tích cực đóng góp cho sự phát triển ngành Giáo dục Việt Nam như trao tặng học bổng cho trẻ em không có điều kiện đến trường, tài trợ xây trường học, cung cấp thiết bị phục vụ dạy và học tại vùng sâu, các vùng biển đảo xa xôi khắp cả nước. Ông Hạnh Nguyễn cũng đã trao 40.000 suất học bổng cho trẻ em nghèo ở 64 tỉnh thành, 25.000 phần quà cho gia đình chính sách hộ nghèo, người neo đơn, nạn nhân trong vùng thiên tai…

Có mặt tại buổi lễ, bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch nước chia sẻ: Ông Hạnh Nguyễn hiện là Phó chủ nhiệm CLB Hoàng Sa - Trường Sa. Trong nhiều năm qua, ông Hạnh Nguyễn cũng đã đóng góp rất nhiều cho biển đảo như xây dựng trường học ở Trường Sa.

Chia sẻ việc nhận bằng TS danh dự, ông Hạnh Nguyễn cho hay ông mong muốn được đóng góp ý tưởng, vật chất để đưa ĐH Đà Lạt trở thành một trong các trường điểm Quốc gia và là nơi con em khắp cả nước đều muốn đến. “Nơi đây sẽ là nơi đóng góp nhiều nhân tài cho đất nước”, ông Hạnh nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.