Bạn cần biết

Doanh nhân Nguyễn Thiện Khải và tình yêu đẹp đáng ngưỡng mộ

26/08/2020, 12:05

Doanh nhân Nguyễn Thiện Khải được nhiều người biết đến khi có những quan điểm sâu sắc về cuộc sống và gia đình.

img
Doanh nhân Nguyễn Thiện Khải sự nghiệp thành công và tình yêu đẹp đáng ngưỡng mộ với người vợ xinh đẹp như Hoa hậu

Mặc dù không chỉ nổi tiếng trong giới kinh doanh nhờ những thành công của mình, doanh nhân Nguyễn Thiện Khải (Chủ tịch Đại Lợi Phát Group) cũng được nhiều người biết đến khi có những quan điểm sâu sắc về cuộc sống và gia đình.

Theo đó, trong 1 bài phỏng vấn cùng truyền thông gần đây, vị doanh nhân này có 1 phát ngôn sâu sắc về đồng tiền, rằng bản thân anh rất ngưỡng mộ những người biết xài tiền một cách đúng đắn. Có lẽ chính vì suy nghĩ này mà anh Nguyễn Thiện Khải đã không ngần ngại giúp đỡ nhiều hoàn cảnh vượt qua khó khăn.

img
Gia đình là doanh nhân Nguyễn Thiện Khải luôn ấm áp

"Đồng tiền luôn có hai mặt. Nếu chúng ta nghĩ về cái thiện của đồng tiền thì đó là phần thưởng cho người chăm chỉ lao động. Còn mặt tiêu cực của nó là có thể thay đổi con người, biến người tốt thành người xấu. Tôi phục người kiếm nhiều tiền, nhưng thực sự ngưỡng mộ cách người ta xài tiền, bao gồm đầu tư, chi tiêu và đóng góp cho xã hội…" - doanh nhân Nguyễn Thiện Khải chia sẻ.

img
Gia đình là doanh nhân Nguyễn Thiện Khải

Khi được hỏi về có hay không sự đánh đổi để có được thành công, doanh nhân Nguyễn Thiện Khải cho biết: "Tôi thấy mình không mất nhiều, có chăng mình chỉ mất nhiều thời gian, mà đáng ra tôi phải dành cho gia đình. Hồi còn trẻ tôi chưa cảm nhận được đó là hạnh phúc, nhưng càng lớn tuổi mới hiểu đó là niềm vui nhẹ nhàng mà không phải ai cũng cảm nhận được. Bù lại mình được đi nhiều, gặp gỡ nhiều, ít phán xét và vị tha hơn".

img
Vợ chồng doanh nhân Nguyễn Thiện Khải luôn bên nhau trong cuộc sống và công việc

Vợ của anh Nguyễn Thiện Khải là chị Hoàng Nhung. Người luôn được mọi người quý mến và khen ngợi chị xinh như Hoa Hậu. Cũng giống chồng mình, chị Hoàng Nhung cũng là một doanh nhân và đang giữ chức vụ Tổng giám đốc Đại Lợi Phát Group. Và cả hai người cùng nổi tiếng, cùng kinh doanh, cùng bận rộn. Thế nhưng 2 anh chị luôn giữ gìn được mối quan hệ gắn bó mà như anh Nguyễn Thiện Khải thường gọi là "vợ chồng kính nhau như khách”.

img
Tổng giám đốc Đại Lợi Phát Group

"Hai người gặp nhau lúc tôi khó khăn nhất, để giữ được tình cảm vợ chồng lúc nào cũng "hạnh phúc", mình phải học được cách suy nghĩ hiện đại, tôn trọng vợ như bạn mình vậy. Biết cảm ơn và biết xin lỗi, biết áy náy khi không đúng giờ, biết mời đi ăn khi thể hiện tình cảm lãng mạn…Đừng coi vợ như một cái gì đó có sẵn trong nhà. Ngoài giây phút tình cảm lãng mạn vợ chồng thì phải thu xếp công việc gia đình ổn thỏa, để không đánh mất đi cảm xúc ban đầu…Hai người đều là doanh nhân trẻ thành đạt cho nên có thế chia sẻ với nhau, đặc biệt quỹ thời gian. Nhưng quan trọng nhất phải lắng nghe nhau và trò chuyện được với nhau. Chúng tôi thậm chí vẫn nhắn tin, điện thoại 5-7 lần với nhau hàng ngày, không phải gọi để kiểm tra, mà gọi như thể biết có một người đang ở cạnh, để được nghe nói và quan tâm", doanh nhân Nguyễn Thiện Khải chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.