Văn hóa - Giải Trí

Doanh nhân Thủy Tiên quyến rũ cùng Tiên Nguyễn, Linh Rin

02/11/2022, 00:07

Xuất hiện tại buổi tiệc Christian Louboutin do Tiên Nguyễn tổ chức, doanh nhân Thủy Tiên gây ấn tượng mạnh với nhan sắc và phong cách quyến rũ.

img

Mới đây, Tiên Nguyễn tiếp tục khiến giới mộ điệu và các khách mời thích thú khi xuất hiện với phong cách tối giản và sang trọng với tư cách chủ nhân đêm tiệc Christian Louboutin. Sự kiện có sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng của làng giải trí.

img

Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là sự xuất hiện của “gia đình hào môn” doanh nhân Thuỷ Tiên, Tiên Nguyễn, cũng như sự góp mặt của người đẹp Linh Rin – người được xem là nàng dâu tương lai.

img

Dân mạng không ngớt lời khen ngợi vì visual bùng nổ của 3 mỹ nhân cùng xuất hiện trong một khung hình. Bên cạnh đó, cả 3 người đẹp đều diện những trang phục vô cùng quyến rũ.

img

Với nhan sắc mặn mà, quyến rũ cùng thần thái ngút ngàn, doanh nhân Thuỷ Tiên thậm chí còn được nhận xét là “lấn lướt” cả hai nhan sắc trẻ trung của cô con gái và nàng dâu tương lai.

img

Dù đã bước sang U55 nhưng mẹ của Tiên Nguyễn vẫn giữ được nét thanh xuân và có gu thời trang vô cùng ấn tượng.

img

Không giống như con gái và con dâu chọn kiểu đầm đơn giản, cựu diễn viên Thuỷ Tiên chọn kiểu đầm màu đen với thiết kế dạng corset đặc biệt. Phần chân váy ôm sát cơ thể giúp nữ doanh nhân khoe trọn vòng 3 và đôi chân thon gọn.

img

Dù sắp bước sang tuổi ngũ tuần, bà vẫn tự tin diện những trang phục với kiểu dáng trẻ trung, khoe chân trắng, thon, để đồng điệu với con gái.

img

Các fan hâm mộ không ngớt lời khen ngợi về độ trẻ trung về cả sắc vóc và gu thời trang của cựu diễn viên Thuỷ Tiên.

img

Doanh nhân Thuỷ Tiên luôn được khen ngợi bởi nhan sắc “vạn người mê” và là bóng hồng quyền lực trên thương trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.