Showbiz

Doanh thu 500 triệu USD, "Chiến lang 2" của Ngô Kinh lập kỷ lục

10/08/2017, 16:05
image

"Chiến lang 2" của Ngô Kinh thu về 500 triệu USD, lập kỷ lục phim ăn khách nhất mọi thời đại của Trung Quốc.

2703

"Chiến lang 2" của Ngô Kinh thu về 500 triệu USD, lập kỷ lục phim ăn khách nhất mọi thời đại của Trung Quốc.

Bộ phim hành động "Chiến lang 2" của nam tài tử Ngô Kinh tiếp tục đứng đầu doanh thu phòng vé với doanh thu cao chưa từng thấy là 3,4 tỷ nhân dân tệ (khoảng 506 triệu đô la) chỉ trong 13 ngày, phá vỡ kỷ lục của bộ phim hài "Mỹ nhân ngư" của Châu Tinh Trì (với doanh thu bán vé 3,39 tỷ NDT) vào năm 2016. Dữ liện này do Maoya - một trung tâm nghiên cứu dữ liệu tại Trung Quốc cung cấp vào ngày 7/8.

Trong suốt 10 ngày đầu công chiếu, doanh thu của phim luôn lớn hơn 200 triệu NDT mỗi ngày, phá vỡ doanh thu kỷ lục của các phòng vé tại Trung Quốc. Theo Sina Entertainment, phim đạt 1 tỷ NDT trong 5 ngày, đạt 20 triệu NDT trong 8 ngày và 30 triệu NDT trong 11 ngày. 

"Chiến lang 2" và bộ phim từng giữ kỷ lục trước đó là The Mermaid đã được phát hành trong cùng một số rạp chiếu phim và cả hai đều thu về doanh thu tương tự sau 8 ngày công chiếu. Tuy nhiên, bắt đầu từ ngày thứ chín, số lượng bán vé cho The Mermaid bắt đầu giảm, trong khi "Chiến lang 2" vẫn tiếp tục tăng.

Trước "Chiến lang 2", bộ phim có doanh thu cao nhất ở Trung Quốc là bộ phim hành động hài Kung Fu Yoga (2017) với sự tham gia của Thành Long, kiếm được 1,75 tỷ NDT. Kỷ lục phòng vé cho bộ phim hành động quân sự là Operation Mekong (2016) với 1,18 tỷ NDT.

"Chiến lang 2" là câu chuyện kể về cuộc hành trình phiêu lưu của cựu chiến binh Lực lượng Đặc biệt Trung Quốc giải cứu đồng bào và những người bạn địa phương trong một khu vực bị chiến tranh tàn phá ở châu Phi, do quân nổi loạn và lính đánh thuê chiếm đóng. Thành công của bộ phim đã vượt qua được sự mong đợi của cả đội ngũ sản xuất.

>>> Xem thêm trailer Chiến lang 2:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.