Trong nước

“Độc cô cầu bại” taekwondo nói gì về “trò hề” của Flores?

28/02/2018, 18:45

“Độc cô cầu bại” taekwondo Nguyễn Văn Hùng cho rằng trò thách đấu của Flores không theo quy tắc nào.

nguyen-van-hung

“Độc cô cầu bại” taekwondo nói gì về “trò hề” của Flores?

Tiếp nối câu chuyện về võ sư Francois Flores đang gây xôn xao làng võ Việt Nam, cựu VĐV taekwondo Nguyễn Văn Hùng đã có những chia sẻ khách quan với báo giới. Theo VĐV từng không có đối thủ ở đấu trường SEA Games, những trận đấu của Flores chỉ để... cho vui: “Để đánh giá về một trận đấu, về một đấu sĩ thì phải căn cứ vào đối thủ và hạng cân. Theo tôi trận đấu giữa Flores và một số võ sư trong nước thời gian qua không phải là trận tỉ thí võ thuật, nói đúng hơn đấy chỉ là trận đấu tập, đấu cho vui”.

Cũng theo nhà cựu vô địch SEA Games, một cuộc tỉ thí võ thuật đúng nghĩa phải có đài, có trọng tài. Trong khi đó, Flores toàn thách đấu với các võ sư khác trên những sân tự do, khiến người ta liên tưởng đến những cuộc đấu trong truyện của Kim Dung. Ngoài ra, Nguyễn Văn Hùng cho rằng, thi đấu võ thuật thì cần sự tương đồng về thể hình, độ tuổi chứ không phải là thách đấu với những người lớn tuổi, nhỏ bé hơn mình để chiếm ưu thế.

Trước đó, võ sỹ Muay Nguyễn Trần Duy Nhất hay võ sư Tuấn “hạc” phái Vịnh Xuân cùng đều khẳng định, trình độ võ công của Flores rất tầm thường, không có gì đặc biệt. Thậm chí, Duy Nhất còn dự đoán, một VĐV võ thuật bình thường cũng đủ sức hạ Flores chứ không cần đến cao thủ.

Xem video:

img

Võ sỹ vô địch thế giới nói lời không ngờ về võ sư Flores

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.