Sách

Đọc cuốn sách dành cho những người bình thường hạnh phúc nhất thế gian

27/04/2021, 13:00

Tháng 4 này, “nam thần vạn người mê”, chàng họa sỹ trẻ tài hoa – Kulzsc đã trở lại với siêu phẩm “Mình chỉ là người bình thường”.

img

Bìa cuốn sách Mình chỉ là người bình thường

Cuốn sách là sự kết hợp độc đáo, mới mẻ giữa thể loại tản văn và sách tô màu, giúp độc giả vừa thư giãn khi tô vẽ, vừa trút được những muộn phiền, lan tỏa năng lượng tích cực từ những điều nhỏ bé dễ thương trong từng trang sách.

Tác giả của cuốn sách thú vị này tên thật là Mai Thanh Tùng, sinh năm 1993, từng theo học Thạc sĩ ngành Graphic design tại Paris (Pháp). Anh bắt đầu vẽ, sáng tác những câu trích dẫn chia sẻ lên trang mạng xã hội cách đây 2 năm và thu hút sự quan tâm, yêu thích của cộng đồng mạng. Những bức tranh Kulzsc chia sẻ sở dĩ có thể khiến mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích như vậy bởi trong mỗi tác phẩm đều chứa những câu nói, câu thơ gần gũi và hình vẽ mộc mạc, thể hiện được nhiều khía cạnh về cuộc sống của người trẻ một cách chân thực nhất.

Cùng với việc vẽ tranh, chàng họa sĩ trẻ đã cho ra mắt cuốn sách có tựa đề “Phải lòng với cô đơn” và cuốn sách tô màu “Tô bình yên vẽ hạnh phúc” – thu hút nhiều sự quan tâm và yêu mến của độc giả.

Cuốn sách tựa như một cuốn nhật ký ghi lại từng khoảnh khắc ở tuổi thanh xuân tươi đẹp nhất của Kulzsc, những phút giây hạnh phúc, những khoảnh khắc bất lực, những điều may mắn tuyệt vời và cả những rung động thật khẽ…

Tác giả chia sẻ trên trang Fanpage của mình rằng: “Tuy chẳng thể hiểu hết những áp lực hay kỳ vọng mà các bạn đang mang, nhưng mình hiểu bạn đã nỗ lực cho những điều mình thích thật nhiều, mà điều đó thì đáng trân trọng lắm. Nhưng mà nói nhỏ nhé: vì chúng mình chỉ là những người bình thường thôi - không phải siêu nhân, nên đừng tạo áp lực cho bản thân rồi làm đau mình nữa nhé, khi mệt mỏi quá, thì cứ nghỉ ngơi một chút, tô vẽ mấy thứ xinh xinh hay nằm lười như chú mèo sưởi nắng ấy”.

Thứ chúng ta tìm kiếm có lẽ không phải sự hào nhoáng đủ đầy, mà đơn giản chỉ là cuộc sống bình yên không lo nghĩ. “Một thảm cỏ xanh, một chiều nắng ấm, một chiếc lá vàng trên tay, mọi gánh nặng như dừng lại trong một chốc, bởi vì cuộc sống vẫn luôn có những khoảnh khắc đẹp như thế.”

Mong rằng cuốn sách thứ ba của Kulzsc - “Mình chỉ là người bình thường” có thể phần nào giúp các bạn bình an hơn giữa cuộc đời bộn bề này. Chúc tất cả các bạn giữa những ngày bình thường của cuộc sống này vẫn có thể sống thật hạnh phúc, bình yên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.