Độc - Lạ

Độc đáo bikini giúp tránh cháy nắng khi tắm biển

12/06/2015, 16:14

Hãng Spinali Design của Pháp vừa cho ra đời một loại bikini thông minh có thể giúp giải quyết nỗi lo cháy nắng

Cận cảnh bộ bikini chống cháy nắng
Cận cảnh bộ bikini chống cháy nắng

Giám đốc hãng Spinali Design – bà Marie Spinali cho biết: “Ý tưởng thực hiện dự án này xuất phát từ thực tế - tôi thường chứng kiến nhiều người đỏ au như tôm luộc vì tắm nắng ngoài bãi biển”.

Chiếc bikini thông minh được tích hợp cảm biến ở phần áo ngực. Cảm biến sẽ gửi thông báo tới điện thoại của bạn khi nào nó cảm thấy người dùng đã ở ngoài nắng đủ lâu, cần phải che chắn làn da hoặc quay về phòng trước khi da bắt đầu có dấu hiệu bị cháy nắng. Bộ phận cảm biến này gần như một miếng dán mỏng, có thể tháo rời ra và có tính năng chống nước.

Để sử dụng chiếc bikini, người dùng cần nhập loại da của mình vào ứng dụng đi kèm tương thích với hệ điều hành iOS và Android.

Trong cả ngày, bộ cảm biến sẽ giám sát nhiệt độ cơ thể, gửi thông báo tới điện thoại thông minh của người dùng khi nào nó thấy nhiệt độ cơ thể lên tới mức đáng ngại.

Đặc biệt, với bộ bikini phiên bản “Valentine”, phần cảm biến sẽ gửi thông báo về điện thoại của người yêu, nhắc họ thoa kem chống nắng giúp. Chắn chắn người dùng sẽ bất ngờ với cử chỉ yêu thương đó.

Sản phẩm bikini đặc biệt này đã được ra mắt trong tháng Năm vừa rồi và được bày bán trực tuyến qua trang web bán hàng của công ty. Mỗi bộ bikini thông minh sẽ có giá khoảng 167 USD.

Trong tháng 6 này, Spinali Design dự kiến sẽ cho ra mắt sản phẩm dành riêng cho trẻ em.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.