Du lịch

Độc đáo con đường xuyên biển, 2 bên có màu nước khác nhau

30/05/2021, 19:00

Tuy không phải là danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhưng nơi này mang tới cho mọi người cảm giác cực kỳ dễ chịu.

Những bãi biển đẹp có ở khắp nơi trên thế giới, nhưng cũng có nhiều con đường ven biển đẹp lại ít được người ta nhắc tới. Ở Tần Châu, Trung Quốc có một con đường rìa vịnh Sanniang rất đẹp, nhưng tiếc thay không phải người nào cũng biết tới nơi này vì nó không có trên bản đồ định vị. Muốn đến đây, bạn có thể tìm đến cảng Sandun hoặc đảo Sandun, sau đó hỏi người dân cụ thể sẽ đến được vịnh Sanniang.

img

Tại đây có một con đường kéo dài băng qua biển, màu nước ở 2 bên khác nhau. Phía bên gần với đất liền màu sẽ nhạt hơn, phía gần với biển khơi có màu xanh đậm. Con đường cao tốc ở giữa được xây dựng rất hiện đại và khang trang, cảnh tượng đi ở giữa biển khơi thực sự rất ngoạn mục.

img

Khi đi ra giữa biển, bạn sẽ thấy rất nhiều cánh buồm và tàu chở hàng. Bởi vì Tần Châu là quê hương nuôi hàu có tiếng, ngoài ra người ta còn khai thác sò rất nhiều.

Con đường giữa biển này kéo dài 13km đến đảo Sandun, được xây dựng nhân tạo, kéo dài hướng ra phía biển, không thẳng hàng, uốn ượn nhiều vòng như một dải băng. Có rất nhiều cây thông được trồng dọc 2 bên đường cao tốc.

img

img

img

Người ta nói rằng, thích nhất là cảm giác chạy trên đường biển, mở cửa kính ô tô, gió biển thổi vào mát rượi, ngắm cảnh đẹp 2 bên, nghe nhạc êm dịu trong xe.

img

img

img

Đảo Sandun thực chất là 3 hòn đảo nhỏ ngoài khơi. Khi nước biển lên cao sẽ làm ngập con đường dẫn ra đảo, bạn có thể tiếp cận lên hòn đảo theo đường trên biển khi thủy triều xuống. Tuy nơi này không phải là danh lam thắng cảnh đẹp như nhiều nơi khác, nhưng khung cảnh ở đây mang lại cho ta nhiều cảm xúc thoải mái và dễ chịu.

img

Một số người hy vọng rằng, người ta sẽ xây dựng một số địa điểm đậu xe dọc theo con đường này để có thể ngắm cảnh mà không ảnh hưởng tới giao thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.