Thông tin doanh nghiệp

Độc đáo dự án khu đô thị sinh thái cao cấp Vịnh An Hòa City

09/03/2021, 17:27

Ngày 9/3, tại xã Tam Hiệp (Núi Thành, Quảng Nam) đã diễn ra lễ ra mắt dự án Khu đô thị sinh thái cao cấp Vịnh An Hòa - Vịnh An Hòa City.

img

Dự án khu đô thị sinh thái Vịnh An Hòa City sự minh bạch trong pháp lý, nghiêm túc trong quá trình thực hiện và triển khai dự án

Dự án khu đô thị sinh thái Vịnh An Hòa City có quy mô 99,6 ha, tiếp giáp với 3,5km hướng ra mặt Vịnh An Hòa, Vịnh An Hòa City. Đồng thời, nằm giao thoa trên trục đường huyết mạch Võ Chí Công, kết nối đồng bộ với mạng lưới trung tâm hành chính, công nghiệp, giáo dục và y tế trong khu vực, cũng như các tiện ích cần thiết để phục vụ cuộc sống an cư lâu dài.

Dự án được quy hoạch đồng bộ với các tuyến nhà phố đan xen hệ thống công viên và cây xanh, đáp ứng mọi kỳ vọng của cư dân khi sống trong khu đô thị đầy đủ tiện nghi, đồng bộ về hạ tầng giao thông. Cùng với đó, các hệ thống nhà hàng - siêu thị, cửa hàng tiện ích, các dãy shop house tích hợp giúp khách hàng vừa tận hưởng nhịp sống sôi động nhưng vẫn gần gũi cận kề cùng thiên nhiên.

img

Các đơn vị chính thức phân phối dự án

img

Lễ ra mắt thu hút hàng trăm nhà đầu tư tham gia

Ông Nguyễn Đình Phúc, Phó giám đốc Công ty TNHH MTV Bất động sản Chulailand (đơn vị quản lý và phân phối dự án) cho biết, sự minh bạch trong pháp lý, nghiêm túc trong quá trình thực hiện và triển khai dự án là điều mà chủ đầu tư đặt lên hàng đầu nhằm đảm bảo mang đến sự an tâm và hài lòng cho các nhà đầu tư. Đồng thời, khẳng định sự chuyên nghiệp, hợp tác bền vững và đảm bảo an toàn thương hiệu cho các đơn vị hợp tác phân phối của dự án.

Tại buổi lễ, Đại diện quản lý dự án đã giới thiệu các ưu thế vượt trội của dự án Vịnh An Hòa City và đưa ra thị trường 105 lô đất nền đầu tiên với nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đăng kí tham gia tại chương trình.

img

Khu đô thị Vịnh An Hòa hứa hứa hẹn thay đổi diện mạo vùng phía đông tỉnh Quảng Nam

img

Dự án khu đô thị sinh thái Vịnh An Hòa City có quy mô 99,6 ha, tiếp giáp với 3,5km hướng ra mặt Vịnh An Hòa

Bên cạnh đó, khách hàng cũng đã chứng kiến 7 đơn vị phân phối chính thức trong lĩnh vực Bất động sản cho dự án Vịnh An Hòa City bao gồm: Công ty TNHH Bảo Ngọc Land, Công ty CP Kovaland, Công ty CP Đầu tư Địa ốc Tati, Công ty CP Vùng đất Sáng, công ty CP Đầu tư BĐS Thái Thiên Phú, Công ty TNHH MTV Minh Minh Land, Công ty TNHH Linh Linh Thắng.

Đây là 7 đối tác phân phối đã được chủ đầu tư tin tưởng hợp tác sau khi cân nhắc lựa chọn về tính chuyên nghiệp trong kinh doanh và quy mô, tầm ảnh hưởng tại thị trường bất động sản miền Trung.

img

Bến du thuyền là điểm nhấn của khu đô thị

img

Tổng thể dự án Vịnh An Hoà

Sự kiện ra mắt Vịnh An Hòa City được xem là dấu mốc quan trọng với chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Chu Lai Hội An, đơn vị thành viên của Tập đoàn FVG. Đây là dự án bất động sản thứ 2 của Tập đoàn FVG có mặt tại thị trường Quảng Nam.

Cùng với dự án Nam Hội An City đã ra mắt trước đó, Vịnh An Hòa City chắc chắn sẽ góp phần khẳng định thương hiệu, uy tín và kinh nghiệm của chủ đầu tư với đối tác, đánh dấu một bước tiến mới của Tập đoàn FVG tại thị trường bất động sản khu vực miền Trung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.