Thông tin doanh nghiệp

Thời trang và nội thất One River Villas qua chùm ảnh của giới trẻ

22/09/2020, 11:03

Ngoài thiết kế không gian sống đầy đủ tiện ích trong ngôi nhà thì việc tạo nên cảm hứng sống thời thượng là điều mà chủ nhà nào cũng muốn.

img
Trong hệ sinh thái nội thất đa dạng và phong phú,các mỹ từ như tinh tế- thanh lịch – sang trọng – tỉ mỉ chính là những phản hồi tích cực từ hàng ngàn bạn trẻ Việt Nam đã tận hưởng cuộc sống đầy cảm hứng tại villas 7 sao One River.

Một trong các câu chuyện về những xu hướng nội thất thời thượng nhất hiện nay, giới trẻ luôn hướng về khái niệm Fashion Home. Nơi nội thất được phối hợp một cách ăn ý theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, từ phương Tây đến phương Đông những vẫn hài hòa trong cùng một không gian sống. Tại đó, những ngôi nhà không chỉ đơn thuần là một nơi để ở mà là còn một nơi thể hiện đẳng cấp bắt kịp xu hướng trên thế giới, mang tính chất độc bản của từng chủ nhân khác nhau.

Mang kiến trúc châu Âu đầy tự do phóng khoáng kết hợp với hệ nội thất ngoại nhập đẳng cấp hàng đầu thế giới, One River Villas chiều lòng mọi lứa tuổi bằng sự linh hoạt trong thiết kế, sự sang trọng một cách tinh tế không nơi đâu có được.

img
Giới trẻ tận hưởng cuộc sống vương giả, xa xỉ hiếm có bên trong One River Villas.

Để tạo nên được tuyệt tác villas 7 sao One River, không thể không nhắc đến cái bắt tay thành công của Đất Xanh Miền Trung, các kiến trúc sư tài ba của Studio 8 cùng nhà cung cấp nội thất Space - Một thương hiệu quen thuộc với giới mộ điệu bất động sản triệu đô trên thế giới.

Các sản phẩm của One River Villas được lựa chọn kỹ lưỡng theo tiêu chí thanh lịch, thoải mái, mang dấu ấn của khuynh hướng đương đại nhưng vẫn phảng phất nét cổ điển cố hữu. Hầu như đáp ứng đầy đủ nội thất cho toàn bộ ngôi nhà: bàn ăn, ghế bàn tiệc, nội thất văn phòng, nội thất phòng ngủ, sofa, ghế bành thư giãn được gọi tên các thương hiệu như B&B ITALIA, GIORGETTI, POLIFORM, MAXALTO.

Theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, miệt mài với sứ mệnh tạo nên những ngôi nhà mix&match phong cách thời thượng, phản chiếu rõ nét cá tính và gu thẩm mỹ riêng của các gia chủ chính là kim chỉ nam của ĐXMT khi tạo nên One River Villas.

img
Triết lý thiết kế lấy người làm trung tâm khiến công trình luôn đảm bảo tính liền mạch giữa chi tiết kiến trúc và nội thất. Nó cho phép chủ sở hữu cá nhân hóa không gian của họ, linh hoạt đáp ứng tất cả các yêu cầu bao gồm cả sự thanh lịch yên tĩnh khi làm việc, nghỉ ngơi cũng như các bữa tiệc xa hoa đỉnh cao.
img
Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa hiện đại và cổ điển, cộng thêm sự linh hoạt trong cách pha trộn các phong cách, vật liệu, màu sắc của nội thất chính là kịch bản lý tưởng để tôn vinh sự tinh tế của chủ nhân các căn nhà theo chủ nghĩa Fashion Home.
img
One River Villas là sự kết hợp hài hòa phong cách sống đẳng cấp của không gian resort độc đáo cùng với mây trời, mặt nước, thảm thực vật, mang đến những trải nghiệm về một cuộc sống lành mạnh ngay bên hiên nhà.
img
Cuộc sống ngập tràn trong nhung lụa của giới “kich kid” tại biệt thự 7 sao của Đất Xanh Miền Trung.
img
Tại One River Villas, nội thất cao cấp là thứ không thể thể thiếu tại đây, chúng hòa quyện với kiến trúc tổng thể góp phần phục vụ cho nhu cầu cuộc sống và mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ riêng cho mỗi không gian khác nhau.
img
Thong thả cạn ly trên du thuyền sang trọng tràn ngập hương vị của nắng trên cao hay chèo thuyền kayak, tận hưởng gió từ phía sông thoảng đến chính là những trải nghiệm khó quên của giới trẻ Việt khi đến với One River Villas.
img
Như một bức tranh nghệ thuật đầy màu sắc thu hút mọi ánh nhìn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.