Chất lượng sống

Đọc gì trên báo Giao thông hôm nay?

27/02/2014, 07:14

Báo Giao thông số 34, ra ngày 27/2 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.

Báo Giao thông số 34, ra ngày 27/2 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.

Trang nhất báo Giao thông ra ngày 27/2
Trang nhất báo Giao thông ra ngày 27/2


Vụ lật cầu treo thảm khốc: Trắng đêm cứu nạn nhân

Chiều muộn 26/2, bác sỹ Đỗ Văn Giang - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Lai Châu mới kết thúc ca mổ cột sống cho nạn nhân chấn thương sọ não. Hôm nay, thêm gần 10 trường hợp nữa trong vụ lật cầu treo Chu Va 6 được mổ thành công…

Sai không xin lỗi - vết nhơ khó xóa của showbiz

Showbiz Việt từ đầu năm xảy ra nhiều lùm xùm liên quan đến việc ăn cắp chất xám. Và cách hành xử của mỗi người đã nói lên phông văn hóa của chính họ.

QL20 tan nát vì xe chở bauxite

Trong khi hầu hết các tuyến đường vận chuyển bauxite đang thi công ì ạch và dở dang, tình trạng xe chở quá tải hoành hành càng làm tăng thêm nỗi lo phá đường và mất ATGT.

Cầu treo và những thảm họa kinh hoàng

Các tai nạn sập cầu đều gây ra những hậu quả kinh hoàng về người và của. Báo Giao thông điểm lại một số vụ tai nạn cầu treo trên thế giới.

Vẫn tin vào y đức

Trong các nghề đào tạo, bác sĩ là nghề được đào tạo lâu nhất, cẩn thận nhất, khó khăn, phức tạp nhất... Điểm trúng tuyển của các trường Đại học Y luôn thuộc hàng “top ten”, thời gian học dài gấp 1,5 lần các trường đại học khác, quá trình theo học rất nhọc nhằn do vừa học lý thuyết, vừa học lâm sàng, vừa đi thực tập ở các bệnh viện...

"Ốc đảo" 14 năm không đám cưới

Nhiều năm nay, việc đi lại của gần 600 nhân khẩu tại thôn Hồng Lam, xã Xuân Giang, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh vẫn trong cảnh “lụy đò”. Giao thông trắc trở, kéo theo kinh tế khó khăn, khiến thanh niên làng lớn lên đều bỏ đi làm ăn xa, 14 năm nay, làng không có một đám cưới nào.

Không có "vùng cấm" cổ phần hóa

Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã khẳng định như vậy khi tham gia cuộc tọa đàm về cổ phần hóa doanh nghiệp Nhà nước do Đài truyền hình Việt Nam thực hiện.

Những phát hiện ban đầu của đoàn công tác đặc biệt ở Chu Va 6

Ngày 26/2, Đoàn công tác đặc biệt của Bộ GTVT do ông Hoàng Hà - Vụ trưởng Vụ Khoa học công nghệ làm trưởng đoàn đã lên bản Chu Va để đánh giá, tìm nguyên nhân lật cầu Chu Va 6.

Phà một lưỡi chở ô tô vẫn như "đánh bạc"!

Muốn lên hay xuống phà một lưỡi, ô tô chỉ có cách duy nhất là phải lùi. Điều này gây ra nhiều nguy cơ mất ATGT, nhất là trong trường hợp phà quá dốc. Vì thế, việc xây dựng quy trình chuẩn vận hành phà một lưỡi đang là vấn đề đặt ra để bảo đảm ATGT.

Bộ Xây dựng sửa sai, người mua căn hộ chưa hài lòng

Thông tư 03/2014/TT-BXD của Bộ Xây dựng có hiệu lực, khách hàng mua căn hộ chung cư sẽ được tính đúng phần diện tích sử dụng căn hộ thay vì bị tính cả cột, hộp kỹ thuật như trước đây. Thế nhưng, quy định mới sẽ không giải quyết tranh chấp đang diễn ra, đồng thời có thể tác động lên mặt bằng giá chung cư mua mới.

Nhiều Bộ có trụ sở mới vẫn "ôm" trụ sở cũ: Chính phủ phải làm trọng tài

Đề cập đến việc các bộ có trụ sở mới vẫn muốn “ôm” trụ sở cũ, Đại biểu Quốc hội, chuyên gia được hỏi cho rằng, việc di dời trụ sở hiện nay vẫn có sự tùy tiện, chắp vá. Việc làm này vô hình trung sẽ tiếp tục gây áp lực cho giao thông nội đô.

Vụ Lý Hoàng Nam rút khỏi ĐTQG: Liên đoàn xuống nước, B.Bình Dương vẫn "chảnh"

Chuyện bi hài xung quanh tay vợt Lý Hoàng Nam rút khỏi ĐTQG vẫn chưa có hồi kết. Mới đây nhất, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam bất ngờ xuống nước với Công ty Becamex Bình Dương (B.Bình Dương).

Và còn rất nhiều tin bài hấp dẫn khác, trân trọng kính mời bạn đọc...


 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.