Chất lượng sống

Đọc gì trên báo Giao thông hôm nay?

31/03/2014, 07:27

Báo Giao thông số 52, ra ngày 31/3 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.

Báo Giao thông số 52, ra ngày 31/3 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.

Trang nhất báo Giao thông ra ngày 31/3
Trang nhất báo Giao thông ra ngày 31/3

Vì sao nhiều tỉnh chưa sẵn sàng cân xe?

Ngày mai (1/4), các địa phương trên cả nước sẽ đồng loạt ra quân triển khai kiểm soát tải trọng xe. Tuy nhiên, ngay trước thời điểm Bộ GTVT yêu cầu đồng loạt ra quân, vẫn còn nhiều tỉnh chưa sẵn sàng vào cuộc.

Vừa đi vừa khóc "xào" lại Bỗng dưng muốn khóc

“Vừa đi vừa khóc”, bộ phim truyền hình được chờ đợi đã lên sóng VTV3 được hai tuần. Dù có những cái tên rất “hot” từ đạo diễn đến diễn viên - nhưng phản hồi của khán giả không tích cực khi phim nhàm chán, nhạt nhẽo.

Thống nhất sớm làm rõ nghi án JTC đưa hối lộ

Cùng với việc làm rõ nghi án JTC đưa hối lộ, Bộ GTVT và các cơ quan chức năng của Nhật Bản đang phối hợp chặt chẽ để nghiên cứu, cải tiến các quy chế liên quan đến chính sách ODA, nhất là các dự án STEP (vốn ưu đãi đặc biệt) để tăng tính cạnh tranh và minh bạch.

Nạn nhân TNGT sẽ được miễn viện phí

Điểm sửa đổi đáng quan tâm của Dự thảo Luật Bảo hiểm Y tế (BHYT) là trẻ dưới 6 tuổi sẽ được thanh toán 100% viện phí khi phẫu thuật chỉnh thị mắt lác và các tật khúc xạ. Người bị tai nạn giao thông cũng được thanh toán viện phí mà không cần phải xem xét có vi phạm trong quá trình tham gia giao thông hay không…

Thêm nhiều tổng lớn ngành Giao thông sẽ IPO

Hàng loạt doanh nghiệp ngành GTVT vừa hoàn tất bán đấu giá cổ phần rộng rãi ra công chúng với thành công vượt ngoài dự kiến. Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường đã có cuộc trò chuyện với PV Báo Giao thông về sự kiện này.

Vẫn chuyện "con voi chui lọt lỗ kim"

Cả nước đang rốt ráo chuẩn bị ra quân, xử lý xe quá khổ, quá tải phá đường. Chủ trương đã rõ, tư tưởng đã thông, nhưng những e ngại không phải không còn.

Những nhà thầu bị Bộ GTVT "cấm cửa", vì sao?

Mới đây, Báo Giao thông phản ánh một số nhà thầu bị Bộ GTVT cấm đấu thầu, chỉ định thầu, xem xét năng lực khi đấu thầu... do thi công ẩu ở các dự án, công trình giao thông. Vậy, lý do vì sao các nhà thầu này bị “cấm cửa”?
 
Xử nghiêm DN vận tải không kiểm tra sức khỏe lái xe

Bộ trưởng Đinh La Thăng yêu cầu trong quý II nhất định phải xóa sổ các đoàn “xe vua”, các xe khách giường nằm hoán cải... Xử lý nghiêm những đơn vị kinh doanh vận tải không kiểm tra sức khỏe lái xe.

Ngân sách hai năm không chi gì mới trả đủ nợ công

Nợ công thực tế tại Việt Nam còn cao hơn mức 80 tỷ USD vừa được cập nhật bởi Đồng hồ Nợ công thế giới của Tạp chí The Economist. Đó là nhận định của ông Phạm Thế Anh - Q. Viện trưởng Viện Chính sách công và quản lý, Đại học Kinh tế Quốc dân.

Premier League kịch tính đến vòng cuối cùng

Chưa bao giờ Premier League lại hấp dẫn như hiện tại ở cuộc đua đến ngôi vô địch, vì không chỉ có nhiều ứng viên mà còn vì từng vòng đấu đều ẩn chứa bất ngờ thú vị, khó đoán.

Ngày 16/4 sẽ xét xử vụ án "bầu Kiên" và nhóm lãnh đạo ACB

Theo TTXVN,  ngày 16/4 tới Tòa án nhân dân TP Hà Nội sẽ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án “bầu Kiên” và các đồng phạm bị truy tố về các tội: Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng, trốn thuế, kinh doanh trái phép. Phiên tòa dự kiến diễn ra trong 2 tuần, do Phó Chánh án Tòa án nhân dân TP Hà Nội Nguyễn Hữu Chính làm chủ tọa.

Và còn rất nhiều tin bài hấp dẫn khác, trân trọng kính mời bạn đọc...

Báo Giao thông


 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.