Chất lượng sống

Đọc gì trên báo Giao thông hôm nay?

03/04/2014, 07:15

Báo Giao thông số 54, ra ngày 3/4 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.

Báo Giao thông số 54, ra ngày 3/4 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.

Trang nhất báo Giao thông ra ngày 3/4
Trang nhất báo Giao thông ra ngày 3/4

Loại ngay nhà đầu tư "tay không bắt giặc"

“Những nhà thầu, nhà đầu tư không đủ năng lực, chỉ tham gia xí phần và “tay không bắt giặc” phải kiên quyết  loại bỏ ngay khỏi dự án. Các Ban QLDA được toàn quyền quyết định. Bộ GTVT sẽ không can thiệp. Chỉ có như vậy công trình mới có thể đảm bảo tiến độ và chất lượng”. Đây là chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng tại hội nghị giao ban quý I, triển khai nhiệm vụ quý II ngành GTVT hôm qua (2/4).

Anh Thúy lừa dối hay chiêu trò của The X-Factor?

Trong tập đầu tiên phát sóng chương trình “The X-Factor: Nhân tố bí ẩn”, Công ty Cát Tiên Sa và thí sinh đeo mặt nạ Nguyễn Thị Huyền Minh (thực chất là ca sĩ Anh Thúy) đã có một màn kịch hoàn hảo.

Rời xa Nga, Ukraine đang sa xuống vực

Căng thẳng với Moscow có thể gây nên những xung đột mới trong khi Kiev lâu nay quá ỷ lại vào vị trí địa chính trị của mình.

Bộ GTVT trả lời nhiều vấn đề nóng

Tiến độ xây dựng cầu treo Sam Lang, nghi án quan chức đường sắt nhận hối lộ, tiếp viên hàng không tiêu thụ hàng ăn cắp, tái cơ cấu, CPH các doanh nghiệp giao thông, kiểm soát tải trọng xe… là những vấn đề nóng được lãnh đạo Bộ GTVT trả lời báo chí tại buổi họp báo thường kỳ quý I diễn ra chiều 2/4.

"Thượng đế" đi kiện còn gian nan

Sự cố vỡ đường ống dẫn nước Sông Đà về Hà Nội (cần nhấn mạnh đây là lần thứ 5 trong vòng chưa đến 2 năm) khiến hơn 70.000 dân Thủ đô khốn khổ.

Vỡ đường ống gây mất nước trên diện rộng:
Người dân có thể kiện đòi bồi thường


Trao đổi với PV, ông Lê Anh Diệp - Phó Chủ tịch Hiệp hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Hà Nội cho biết, mức chi phí đền bù mà người tiêu dùng được hưởng trong trường hợp này sẽ được tính tổng thiệt hại từ thời điểm xảy ra mất nước cho đến khi nước được cấp lại bình thường.

Đào tạo lái xe "quên" xe số tự động

Do nội dung đào tạo lái xe số tự động không có trong chương trình sát hạch nên cả người dạy lẫn người học chưa quan tâm. Với xu thế chuyển đổi từ xe số sàn sang số tự động, rõ ràng đây là bất cập và lỗ hổng lớn.

Một tháng, hơn 12.000 ô tô vi phạm tốc độ

Kết quả theo dõi trong tháng đầu tiên khi Trung tâm giám sát hành trình (TTGSHT) của Tổng cục Đường bộ VN cho thấy có tới hơn 12.700 phương tiện vi phạm về tốc độ. Từ dữ liệu này, Tổng cục Đường bộ VN đã kiến nghị các địa phương xử lý nghiêm với những doanh nghiệp có nhiều xe vi phạm và mức độ vi phạm lớn.

Doanh nghiệp Nhà nước "ế" vốn đầu tư ngoài ngành

Nhiều tập đoàn, tổng công ty và ngân hàng cho biết, khó thoái vốn đầu tư ngoài ngành theo lộ trình, bởi đã tổ chức đấu giá nhiều lần mà vẫn... ế!

Hà Nội: Lắp camera ghi hình, phạt nguội nhiều tuyến đường

Chiều qua (2/4), trao đổi với PV Báo Giao thông về đề xuất cho thí điểm phạt nguội vi phạm giao thông qua hệ thống camera tại Thủ đô, Đại tá Đào Vịnh Thắng - Trưởng phòng CSGT, Công an TP Hà Nội cho biết: CSGT Hà Nội đã và đang thực hiện “phạt nguội” phương tiện vi phạm, nhưng còn ở quy mô nhỏ.

M.U mơ tiếp giấc mơ trên đất Đức

Rất nhiều người nghĩ M.U không có một cơ hội trước ĐKVĐ đồng thời là đội bóng được cho là mạnh nhất châu Âu hiện nay, Bayern. Thực tế trận đấu ngày 1/4 (sáng qua, theo giờ Việt Nam) cho thấy trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Và còn rất nhiều tin bài hấp dẫn khác, trân trọng kính mời bạn đọc...

Báo Giao thông



 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.