Chất lượng sống

Đọc gì trên báo Giao thông hôm nay?

10/04/2014, 07:48

Báo Giao thông số 58, ra ngày 10/4 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.

Báo Giao thông số 58, ra ngày 10/4 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.

Trang nhất báo Giao thông ra ngày 10/4
Trang nhất báo Giao thông ra ngày 10/4

Vì sao tàu biển nội phải treo cờ nước ngoài?

Nhiều doanh nghiệp VN có tàu biển hoạt động vận tải nội địa đang phải treo cờ quốc tịch nước ngoài muốn chuyển sang treo cờ VN nhưng không được. Phó Cục trưởng Cục Hàng hải VN Bùi Thiên Thu đã trao đổi với PV Báo Giao thông xung quanh vấn đề này.

Tịch thu giấy phép cơ sở đóng nới thùng xe

Những ngày cuối tháng 3 và đầu tháng 4/2014, dư luận “nóng”  với hình ảnh hàng nghìn xe tải chở dưa hấu nối đuôi nhau chờ qua cửa khẩu  Tân Thanh sang Trung Quốc. Nguyên nhân do năm nay lượng hàng lớn nhưng bạn hàng Trung Quốc lại hạn chế thu mua. Trong số đoàn xe trên có cả những xe tải có thùng hàng quá kích thước quy định, được cơi nới và mang BKS tỉnh Lạng Sơn.

Jose Mourinho chứng minh "đắt xắt ra miếng"

Paris Saint Germain (PSG) và Chelsea cùng "bị" coi là những đội dùng đồng tiền mua thành công, nhưng trận đấu tại Stamford Bridgue cho thấy, chỉ có Roman Abramovich tiêu tiền hợp lý.

"Muốn cân xe phải xin ý kiến tổ trưởng"

Ngày 9/4/2014, trở lại những khu vực triển khai trạm cân xe tại hai tỉnh Hà Nam và Ninh Bình, PV Báo Giao thông nhận thấy, lực lượng liên ngành tại Hà Nam dường như không mặn mà với việc xử lý các xe tải nặng chạy tung tăng trên các tuyến đường.

Kịch bản khó lường khi 3 tỉnh đòi ly khai Ukraine

Vừa mới mất Crimea không lâu, Ukraine đang đứng trước nguy cơ mất thêm vùng lãnh thổ phía Đông, nơi cộng đồng người nói tiếng Nga chiếm đa số…

Hỏi trách nhiệm "Tư lệnh" ngành Nông nghiệp

Là một người dân thường vừa rồi nghe Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Cao Đức Phát trả lời chất vấn tại phiên giải trình do UB KH, CN&MT Quốc hội tổ chức, tôi cảm thấy hết sức buồn vì hơn chục năm nay câu chuyện đầu ra cho nông sản, chuyện được mùa rớt giá... vẫn giậm chân tại chỗ.

Mẹ con sản phụ chết bất thường tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ

Sau khi được đưa vào phòng mổ Bệnh viện Đa khoa tỉnh, cả hai mẹ con sản phụ Nguyễn Thị Ngà (SN1992) ở xã Chu Hóa (Việt Trì, Phú Thọ) bị tử vong. Gia đình nạn nhân bức xúc trước sự tắc trách của các bác sĩ tại bệnh viện.

Hoang mang vì thay đổi "đùng một cái" của Bộ GD&ĐT

Chỉ còn hơn một tháng nữa sẽ diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2014, tuy nhiên, đến giờ, Bộ GD&ĐT vẫn chưa đưa ra những quyết định chính thức, hướng dẫn rõ ràng, khiến ngay cả giáo viên cũng bối rối.

Vụ vỡ ống nước sông Đà: Mời tư vấn độc lập xác định nguyên nhân

Một đơn vị tư vấn độc lập sẽ được mời vào thẩm định đánh giá chất lượng của công trình đường ống nước sạch sông Đà và xác định nguyên nhân gây vỡ ống liên tục.

Và còn rất nhiều tin bài hấp dẫn khác, trân trọng kính mời bạn đọc...

Báo Giao thông

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.