Chất lượng sống

Đọc gì trên báo Giao thông hôm nay?

23/04/2014, 07:22

Báo Giao thông số 65, ra ngày 23/4 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc

Báo Giao thông số 65, ra ngày 23/4 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.
 

Trang nhất báo Giao thông ra ngày 23/4
Trang nhất báo Giao thông ra ngày 23/4

Cò xe, xã hội đen bủa vây trạm cân

Mặc dù Bộ GTVT đã yêu cầu các địa phương siết chặt cân tải trọng xe, xử lý nghiêm vi phạm, tuy nhiên, tại trạm cân trên QL5 địa bàn tỉnh Hải Dương hiện còn tồn tại nhiều bất cập, thậm chí có sự buông lỏng của lực lượng chức năng làm nhiệm vụ, vô hình trung là mảnh đất màu mỡ để tiêu cực phát sinh.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: Dập sởi trước, xử lý trách nhiệm sau

Đó là tinh thần chỉ đạo của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam với lãnh đạo Bộ Y tế và đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí tại Hội nghị giao ban Báo chí thường kỳ do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức sáng 22/4.

Bán kết Champions League Real - Bayern:
Trận đấu đáng xem nhất mùa giải


Real Madrid và Bayern Munich đã giành tổng cộng 14 chiếc cúp C1/Champions League. Hai CLB vào loại lớn nhất châu Âu hứa hẹn cống hiến cho người hâm mộ hai trận đấu cực kỳ đáng xem.

Bệnh nhi sởi "chết oan" vì lây nhiễm chéo

Chưa tính đến nhiều bệnh nhi bị trả về vì không còn hy vọng cứu chữa, trong số hơn 100 trẻ đã tử vong ở Bệnh viện Nhi T.Ư, nhiều bé mắc sởi “chết oan” vì bị lây nhiễm chéo trong quá trình khám, chữa bệnh khác. Thậm chí, có bé vào viện điều trị bệnh hiểm nghèo và đã vượt qua, song lại “ra đi” khi “cơn bão sởi” quét qua...

Vì sao dự án Cát Linh – Hà Đông đội vốn?

Thời gian triển khai dự án kéo dài khiến nhiều hạng mục thay đổi, trượt giá phát sinh, bên cạnh đó, giải phóng mặt bằng ì ạch khiến phải thay đổi phương án thiết kế... là 3 trong 9 nguyên nhân chính khiến tổng mức đầu tư tuyến đường sắt nội đô Cát Linh – Hà Đông tăng 339,1 triệu USD.

Tòa Tối cao "ôm" nhiều nhiệm vụ là trái Hiến pháp

Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của QH Phan Trung Lý cho rằng, TAND Tối cao "ôm" thêm khâu tổ chức cán bộ của tòa địa phương sẽ ảnh hưởng đến hoạt động và chất lượng xét xử.

Buông xuôi đồng nghĩa thất bại

Đã hơn một lần ngành GTVT và các địa phương triển khai kiểm soát tải trọng xe, trong đó có những lần thí điểm ở hai trạm Dầu Giây và Quảng Ninh, sau đó là 10 trạm cân lưu động tại các địa phương.

Không có chỗ cho nhà thầu yếu kém

Tiến độ, chất lượng các dự án mở rộng, nâng cấp QL1, đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên tiếp tục là vấn đề được Ban Cán sự Đảng Bộ GTVT dành nhiều quan tâm, chỉ đạo. Theo đó, các nhà thầu yếu kém chắc chắn sẽ bị loại bỏ nếu không có chuyển biến tốt.

Du lịch giá rẻ lên ngôi

Kinh tế khó khăn, các gia đình khắt khe, cẩn trọng hơn khi lựa chọn một chuyến du lịch. Xu hướng du lịch tự túc, hay săn lùng tour khuyến mãi đã được nhiều gia đình lựa chọn.

Bảo tồn văn hóa truyền thống khó từ cơ chế, chính sách

Đó là ý kiến nhận định của nhiều đại biểu tham dự Hội nghị đánh giá 5 năm triển khai thực hiện Quyết định về Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam diễn ra mới đây tại Hà Nội.

Thỏa thuận Geneva vỡ, Mỹ lại dọa trừng phạt Nga

Thỏa thuận trực tiếp 4 bên đạt được hồi tuần trước đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ và Ukraine tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng…

Xử phúc thẩm vụ án Dương Chí Dũng và đồng phạm:
Đồng loạt không thừa nhận tội "tham ô tài sản"


Sáng 22/4, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại Hà Nội xét xử công khai vụ án Dương Chí Dũng và các bị cáo bị Tòa án cấp sơ thẩm kết án về tội “Tham ô tài sản,” “Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng” xảy ra tại Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines), theo đơn kháng cáo của các bị cáo.

Và còn rất nhiều tin bài hấp dẫn khác, trân trọng kính mời bạn đọc...

Báo Giao thông


 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.