Chất lượng sống

Đọc gì trên báo Giao thông hôm nay?

25/04/2014, 07:03

Báo Giao thông số 67, ra ngày 25/4 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.

Báo Giao thông số 67, ra ngày 25/4 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.

Trang nhất báo Giao thông ra ngày 25/4
Trang nhất báo Giao thông ra ngày 25/4

Mũ bảo hiểm rởm rầm rộ tái xuất

Dù các cơ quan chức năng đã nhiều lần kiểm tra, xử phạt các cơ sở sản xuất, kinh doanh mũ bảo hiểm (MBH) rởm, nhưng loại mũ này vẫn được bày bán công khai và được nhiều người dân tại các địa phương, nhất là hai thành phố lớn Hà Nội và TP HCM sử dụng.
 
Sir Alex chọn Moyes vì trả ơn thày cũ

Báo chí xứ sở sương mù vừa khui ra thông tin thú vị: Cha của HLV David Moyes vừa bị Man Utd sa thải, ông David Moyes Snr lại chính là người thày đầu tiên của Sir Alex Ferguson.

Đổi mới toàn diện vì mục tiêu "Đăng kiểm của nhân dân"

Ngày này 50 năm trước (25/4/1964), Bộ trưởng Bộ GTVT ký quyết định thành lập Ty Đăng kiểm - tiền thân của Cục Đăng kiểm VN. Nhân dịp này, Cục trưởng Cục Đăng kiểm VN Trần Kỳ Hình đã trả lời phỏng vấn Báo Giao thông xung quanh việc đổi mới, phát triển ngành Đăng kiểm trong giai đoạn tới.

Dương Chí Dũng xin được sống để… "rửa oan"

Hôm nay 25/4, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại Hà Nội sẽ tuyên án đối với Dương Chí Dũng và đồng phạm. Trước đó, sau khi VSK đề nghị giữ nguyên án tử hình, Dũng đã khẩn thiết xin Tòa cho được sống để “rửa mối oan”.

Đến lượt người lớn nguy kịch vì sởi

Không chỉ trẻ em, nhiều người lớn cũng phải nhập viện vì mắc sởi. Không ít trường hợp bố mẹ lây bệnh cho con cái.

Sẽ cấp thẻ căn cước công dân ngay khi sinh

Để giảm giấy tờ, thủ tục hành chính đối với người dân, nếu đã quy định về cấp thẻ căn cước công dân từ khi sinh ra thì cần xem xét kết hợp việc cấp thẻ và số định danh cá nhân ngay khi làm thủ tục đăng ký khai sinh.
 
MBH rởm "sống" vì quản lý yếu kém


Một lần theo đoàn công tác của Ủy ban ATGT Quốc gia vào bệnh viện thăm hỏi nạn nhân TNGT, tôi càng thấy rõ hậu quả ghê gớm của việc không đội MBH khi đi xe máy.

Không để nhà thầu yếu ảnh hưởng tiến độ dự án

Đó là một trong những yêu cầu được Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng nhấn mạnh sau khi thị sát dự án nâng cấp QL1 đoạn Nghệ An- Thanh Hóa trong ngày 24/4.

Vì sao Tổng cục ĐBVN đề xuất hơn 300tỷ đồng sửa mặt cầu Thăng Long?

Tổng cục Đường bộ VN vừa có tờ trình gửi Bộ GTVT xin phê duyệt đầu tư xây dựng dự án sửa chữa triệt để mặt cầu Thăng Long (Hà Nội) với chi phí khoảng 313 tỷ đồng.

Ngân hàng chưa gỡ được "điểm nghẽn" tín dụng

Tổng tài sản tăng cả về lượng và chất; thanh khoản dồi dào, song hệ thống ngân hàng vẫn chưa tháo gỡ được “điểm nghẽn” tín dụng và thiếu đột phá trong xử lý nợ xấu.
 
Hương Tràm hối hận sau những scandal


Quán quân Giọng hát Việt mùa thứ nhất, Phạm Thị Hương Tràm đã chia sẻ với PV Báo Giao thông về những quan điểm cá nhân trong công việc và cuộc sống.

Vụ chìm phà Hàn Quốc:
Thủ tướng và nhiều bộ trưởng có thể mất chức


Tổng thống Hàn Quốc tới đây sẽ mạnh tay thực hiện một cuộc cải tổ nội các quy mô lớn nhằm loại bỏ một số thành viên tắc trách, chưa có chỉ đạo đúng đắn hoặc chậm trễ trong ứng phó sự cố chìm phà Sewol khảm khốc vừa qua - theo tờ Korea Times.

Và còn rất nhiều tin bài hấp dẫn khác, trân trọng kính mời bạn đọc...

Báo Giao thông

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.