Chất lượng sống

Đọc gì trên báo Giao thông hôm nay?

16/05/2014, 07:23

Báo Giao thông số 79, ra ngày 16/5 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.

Báo Giao thông số 79, ra ngày 16/5 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.

Trang nhất báo Giao thông ra ngày 16/5
Trang nhất báo Giao thông ra ngày 16/5

Xử nghiêm đối tượng gây rối, kích động

Ngày 15/5, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng có công điện gửi Bộ Công an, các cơ quan T.Ư, lãnh đạo các tỉnh, thành phố về việc đảm bảo an ninh trật tự; Xử lý nghiêm khắc những người có hành vi kích động, manh động, vi phạm pháp luật.

Danh hài Quang Thắng: Sởn da gà khi xem mình diễn

Lúc nào gọi điện cho Quang Thắng cũng thấy anh đang “trên từng cây số”. Lần này anh đang từ Hà Nội về nhà ở Hải Phòng. Vẫn lối nói dí dỏm, Quang Thắng khiến cuộc nói chuyện luôn hấp dẫn, hồi hộp.

Bạo động ở Bangkok, Thủ tướng phải bỏ chạy

Chính trường Thái Lan ngày một hỗn loạn, khi các phe phái vẫn chưa tìm được tiếng nói chung và bạo lực vẫn đang tiếp diễn.

Vững lòng nơi đầu sóng

Kể từ khi Trung Quốc đặt giàn khoan trái phép, xâm phạm trắng trợn chủ quyền vùng biển Việt Nam, người dân cả nước luôn một lòng hướng về biển Đông, sẵn sàng góp sức, góp của bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Bệnh nhi tay chân miệng nằm hành lang, gốc cây

Trong khi dịch sởi chưa được khống chế hoàn toàn thì bệnh tay chân miệng lại có dấu hiệu bùng phát thành dịch. Từ đầu năm đến giờ, số ca nhập viện do mắc bệnh tay chân miệng tại TP HCM tăng hơn 27% so với cùng kỳ.

Đề xuất cấm cải tạo xe khách thành xe giường nằm

Cục Đăng kiểm VN vừa có văn bản đề xuất Bộ GTVT sửa đổi, bổ sung một số quy định tại Thông tư 29/2012/TT-BGTVT (quy định về cải tạo xe cơ giới) nhằm siết chặt hơn nữa công tác cải tạo xe cơ giới, trong đó có quản lý về thùng xe tải.

Không nghe nhà thầu "hứa suông"

“Chậm nhất tuần sau phải có quyết định điều chuyển khối lượng, thay thế các nhà thầu yếu kém. Cùng đó, các cơ quan chức năng phải chấn chỉnh ngay hoạt động của các ban QLDA, tư vấn thiết kế, giám sát để đảm bảo tiến độ, chất lượng dự án” - Bí thư Ban Cán sự, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng chỉ đạo như vậy tại cuộc họp của Ban Cán sự Bộ GTVT về công tác thực hiện các dự án mở rộng QL1 và đường HCM qua Tây Nguyên (QL14).

Trắng đêm tận thấy xe quá tải vượt trạm cân (Kỳ 7)
"Né" không được thì gây rối để vượt trạm


Tại khu vực Tây Nguyên, cụ thể là Gia Lai, Kon Tum và Đắk Lắk, tình trạng xe né trạm, vượt trạm cân vẫn diễn ra phổ biến. Thậm chí khi không có đường thoát, một số đối tượng manh động đã cố tình gây rối.

Kết nối các phương thức vận tải "chia lửa" cho đường bộ

Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng vừa ký ban hành kế hoạch hành động tăng cường kết nối, nâng cao năng lực và hiệu quả các phương thức vận tải giảm áp lực cho vận tải đường bộ.  

Chia tay, Maradona đòi quà bồ cũ

Mấy ngày nay, dư luận Argentina đang sốt xình xịch với câu chuyện “chia tay đòi quà” của Mardna khiến bạn gái cũ phải nhập viện.

Và còn rất nhiều tin bài hấp dẫn khác, trân trọng kính mời bạn đọc...

Báo Giao thông

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.