Chất lượng sống

Đọc gì trên báo Giao thông hôm nay?

21/05/2014, 07:22

Báo Giao thông số 81, ra ngày 21/5 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.

Dân mong đảng, Nhà nước kiên quyết bảo vệ chủ quyền

Trong phiên khai mạc Kỳ họp thứ 7, QH khóa XIII ngày 20/5, đọc báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri và nhân dân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân cho biết, nhân dân cả nước rất bất bình về hành động đặt giàn khoan trái phép của Trung Quốc. Nhân dân tin tưởng và mong muốn Đảng, Nhà nước tiếp tục có biện pháp kiên quyết bảo vệ độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ.

Cử tri hoan nghênh Bộ GTVT quyết liệt xử lý nhiều vấn đề nóng

Cử tri và nhân dân hoan nghênh lãnh đạo Bộ GTVT thời gian qua quyết liệt chỉ đạo việc xây dựng các công trình trọng điểm đảm bảo tiến độ; Kịp thời cho sửa chữa cầu yếu, làm mới cầu treo ở những nơi thiết yếu phục vụ dân sinh; Xử lý kiên quyết đối với việc xe quá tải và triển khai đồng bộ những biện pháp bảo đảm trật tự ATGT.

Nhiều bất ngờ trong phiên xử bầu Kiên

Hôm qua (20/5), TAND TP Hà Nội xét xử lại vụ án Nguyễn Đức Kiên (bầu Kiên)  cùng 8 đồng phạm bị VKS truy tố về 4 tội danh: Lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng; Trốn thuế và Kinh doanh trái phép. Trong ngày đầu xét xử đã có một số tình tiết có thể khiến diễn tiến vụ xét xử có thêm những bất ngờ trong những ngày tới.

Tuyển nữ Việt Nam và cơ hội lịch sử dự World Cup

Nếu vượt qua Thái Lan trong trận đấu diễn ra vào chiều tối nay, các cô gái của ĐT Việt Nam sẽ lần đầu tiên góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, World Cup 2015.

Khi cơ quan quyền lực lên tiếng

Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIII khai mạc ngày 20/5 giữa những ngày đồng bào, nhân dân cả nước một lòng hướng về tình hình biển Đông. Bởi vậy, quan điểm, thái độ và hành động của Quốc hội với vấn đề này là một trong những nội dung hàng đầu được cử tri cả nước quan tâm, gửi gắm, đặt lên trên nhiều nội dung khác. 

Sau 6 lần vỡ ống, dân phải mua nước giá cắt cổ

Hàng nghìn hộ dân ở hai quận Thanh Xuân và Hoàng Mai, những ngày qua đã phải gánh chịu hậu quả từ sự cố “6 lần vỡ ống dẫn nước sông Đà”, khi nguồn nước được cấp nhỏ giọt, để sinh hoạt họ phải mua nước với giá cắt cổ. 

Chậm thanh lý, tàu Vinashinlines sẽ thành sắt vụn

Nhiều con tàu thuộc Công ty TNHH MTV Viễn dương Vinashin (Vinashinlines) đang có nguy cơ trở thành sắt vụn nếu không được thanh lý sớm. 

Trạm cân "ngóng" kinh phí hoạt động

Chặn xe quá tải 24/24h nhưng gần 2 tháng nay, nhiều trạm cân tải trọng xe lưu động đặt tại các tỉnh vẫn chưa được cấp kinh phí để duy trì hoạt động…

300 nghệ sĩ thực hiện MV "Quốc ca" hướng về biển Đông

Ca sĩ Minh Quân cùng với 1.000 người trong đó có 300 nghệ sĩ, diễn viên, hoa hậu, người mẫu, vận động viên, phóng viên… ở cả hai miền Nam - Bắc đã thực hiện MV “Quốc ca” hướng về biển Đông, Tổ quốc thân yêu.

Ăn mặc "mát mẻ", nhiều nữ tiếp viên bị quấy rối

Một vài hãng hàng không dùng những bộ đồng phục ngắn, bó sát để hút khách đã khiến các nữ tiếp viên trở thành nạn nhân của những vụ quấy rối tình dục.

Và còn rất nhiều tin bài hấp dẫn khác, trân trọng kính mời bạn đọc...

Báo Giao thông

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.