Chất lượng sống

Đọc gì trên báo Giao thông hôm nay?

23/05/2014, 07:04

Báo Giao thông số 83, ra ngày 23/5 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.

Trang nhất báo Giao thông ra ngày 19/5
Trang nhất báo Giao thông ra ngày 23/5

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng:

Trung Quốc liên tục vu khống và đổ lỗi cho Việt Nam

Trả lời phỏng vấn của Hãng AP (Mỹ) và Reuters (Anh) về tình hình biển Đông cũng như các biện pháp giải quyết của Việt Nam trong chuyến thăm Philippines và tham dự Diễn đàn Kinh tế Thế giới từ ngày 21 đến 22/5, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nói rằng: “Chúng tôi đã hết sức chân thành, thực tâm, thiện chí và kiềm chế, nhưng câu trả lời hiện nay là Trung Quốc ngày càng gia tăng sức mạnh, các hành động uy hiếp và xâm phạm, rồi liên tục vu khống và đổ lỗi cho Việt Nam”.

Quân đội Thái Lan đảo chính, bắt nhiều quan chức

Chiều 22/5, Tổng tư lệnh lục quân Thái Lan tướng Prayuth Chan-ocha đã chính thức tuyên bố đảo chính quân sự. Sau khi nắm quyền, quân đội Thái Lan đã công bố lệnh giới nghiêm.

DUY TRÌ TRẠM CÂN XE KHÔNG KHÓ (KỲ 2)

Khi công an xã kiểm soát xe quá tải

Linh hoạt vị trí đặt trạm cân, kết hợp cân xách tay xử lý lái xe đi vòng, huy động lực lượng công an xã, huyện vào cuộc… là những giải pháp quyết liệt được Bắc Ninh tiến hành để ngăn xe quá tải lộng hành trên các tuyến giao thông tại địa bàn. 

Tình một đêm của Ronaldo thách thức "bom sex World Cup"

Ngoài những màn so tài đỉnh cao trên sân cỏ, World Cup 2014 chắc chắn sẽ còn được chú ý với những màn “đại chiến sắc đẹp” gay cấn trên các khán đài.

Phá lệ bắt người tiêu dùng làm con tin

Rất nhiều năm rồi, người tiêu dùng Việt Nam mới được đón nhận thông tin tích cực từ thị trường sữa, đó là giá nhiều sản phẩm sữa bột cho trẻ em dưới 6 tuổi có thể giảm đến cả trăm nghìn đồng/hộp từ ngày 1/6, vì đã bị Bộ Tài chính đã khống chế giá trần.

Bảo hiểm y tế phải bắt buộc toàn dân

Thay vì tự nguyện, cần áp dụng bắt buộc bảo hiểm y tế (BHYT) toàn dân để nâng cao sức khỏe cộng đồng và trách nhiệm chung của người dân với xã hội. Việc này cũng sẽ tránh được tâm lý “phân biệt, đối xử” với người khám chữa bệnh BHYT như hiện nay. Đây là những ý kiến được đa số đại biểu đồng tình tại phiên thảo luận của QH  về dự thảo Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT diễn ra  ngày 22/5.

Các dự án giao thông có nhà thầu Trung Quốc vẫn hoạt động bình thường

Bên lề Quốc hội sáng 22/5, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã chia sẻ với báo giới về tình hình triển khai các dự án do nhà thầu Trung Quốc thực hiện ở Việt Nam hiện nay. 

Vietnam Airlines IPO trong quý III/2014

Bộ trưởng Đinh La Thăng vừa ký Quyết định 1807/QĐ-BGTVT phê duyệt giá trị doanh nghiệp cổ phần hóa của Công ty mẹ - Tổng công ty Hàng không VN (Vietnam Airlines). Việc xác định giá trị doanh nghiệp này là yếu tố quan trọng để các nhà đầu tư quyết định có trở thành cổ đông chiến lược của Vietnam Airlines hay không.

Áp trần, giá sữa giảm tới 20%

Với mức giá trần vừa được Bộ Tài chính công bố, 25 sản phẩm sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi phổ biến nhất trên thị trường có thể giảm từ vài chục nghìn đến cả trăm nghìn đồng/hộp.

Vì sao Dương Tự Trọng được đề nghị giảm án?

Hôm qua (22/5), TAND Tối cao mở phiên phúc thẩm xét xử Dương Tự Trọng (nguyên Phó Giám đốc CATP Hải Phòng) và đồng phạm về tội danh “Tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài” theo Điều 275 Bộ luật Hình sự. Được đánh giá là “khai báo thành khẩn”, Dương Tự Trọng cùng các đồng phạm được Viện KSND Tối cao đề nghị giảm án.

Và còn rất nhiều tin bài hấp dẫn khác, trân trọng kính mời bạn đọc...

Báo Giao thông

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.