Chất lượng sống

Đọc gì trên Báo Giao thông hôm nay?

29/10/2014, 09:34

Báo Giao thông số 173 ra ngày thứ tư 29/10 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc

Báo Giao thông số 173 ra ngày 29/10/2014
Báo Giao thông số 173 ra ngày 29/10/2014

Bán công trình để lấy vốn đầu tư

Cơ chế nào để bán được công trình lấy vốn tiếp tục đầu tư, không dùng tiền ngân sách, Bộ trưởng Đinh La đặt ra hàng loạt câu hỏi với lãnh đạo các đơn vị hàng không, đường bộ, đường sắt tại cuộc họp chiều 28/10 về xã hội hoá đầu tư hạ tầng giao thông...

Đi Long Thành nhanh hơn Tân Sơn Nhất

Không chỉ nằm ở trung tâm của vùng kinh tế năng động nhất cả nước, khi được xây dựng cảng hàng không (CHK) quốc tế Long Thành còn là giao điểm của nhiều tuyến đường bộ cao tốc, đường sắt quốc gia.

Bao nhiêu tuổi thì cấp thẻ Căn cước công dân?

Nếu cấp thẻ căn cước cho lứa tuổi dưới 14 thì sẽ phải cấp cho khoảng 21 triệu trẻ em trong khi lại chỉ có tác dụng… cất giữ là không hợp lý, gây tốn kém". ĐB Điểu Huỳnh Sang (Bình Phước) một lần nữa đặt lại vấn đề lãng phí nếu cấp thẻ căn cước công dân (CCCD) khi Quốc hội thảo luận về hai dự án Luật Hộ tịch và Căn cước công dân ngày 28/10.

Em bé sống sót kỳ diệu sau vụ xe đâm có thể bị dập tim

Vụ TNGT thương tâm xảy ra tại An Giang hôm 25/10 làm người mẹ đang mang thai trên đường vào viện sinh nở tử vong ngay tại chỗ, em bé văng ra ngoài may mắn được cứu sống nhưng mất một chân, người bố thân thể cũng không lành lặn khiến nhiều người xót xa.

TS.BS Nguyễn Thanh Hùng, Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 1 cho biết, điều đáng ngại hiện nay là vết thương ở chân cháu bé còn nặng, nguy cơ nhiễm trùng cao. Các bác sĩ còn nghi ngờ bé có dấu hiệu bị dập tim. Báo Giao thông tiếp tục tiếp nhận tiền hỗ trợ từ các nhà hảo tâm cho cháu bé…

Chủ xe quá tải chống đối lực lượng cân xe

Phát hiện chiếc xe Howo (hổ vồ) BKS 37C-083.73 chở đá có dấu hiệu quá tải, lực lượng liên ngành TTGT, CSGT tại Hà Tĩnh ra tín hiệu yêu cầu dừng xe để cân tải trọng. Tuy nhiên, lái xe không chấp hành, còn gọi chủ xe đến hăm dọa và có hành động thách thức lực lượng chức năng.

Du lịch Malaysia, nữ sinh Việt Nam bị cảnh sát cưỡng hiếp

Liên quan đến vụ việc nữ sinh viên Việt Nam bị hiếp dâm ở Malaysia, hôm qua (28/10), trả lời PV Báo Giao thông, Bộ Ngoại giao Việt Nam cho biết: “Ngay sau khi có thông tin, Bộ Ngoại giao đã chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia khẩn trương phối hợp với các cơ quan chức năng sở tại xác minh thông tin và ngay lập tức có các biện pháp bảo hộ cần thiết đối với công dân này.

Tây Ban Nha bắt 51 quan chức tham nhũng

Ngày 28/10, chính quyền Tây Ban Nha đã bắt giữ 51 người, bao gồm nhiều thành viên cấp cao của Đảng Nhân dân cầm quyền để phục vụ cuộc điều tra tham nhũng trên diện rộng, theo Press TV.

Ukraine giao tranh ác liệt hậu bầu cử

Kết quả bầu cử ở Ukraine đã làm hài lòng các bên, nhưng có quá nhiều vấn đề cam go đang chờ đợi quốc hội mới…

Hôm qua, theo Reuters, giao tranh khốc liệt lại diễn ra giữa quân Chính phủ và phe ly khai. Hàng chục rocket đa nòng Grad được phóng vào khu vực Putilovsky, gần sân bay Donetsk. Một căn cứ quân Chính phủ ở Avdiivka cũng bị pháo kích. Hiện vẫn chưa rõ thông tin về con số thương vong hay thiệt hại trong vụ bắn phá này. Báo cáo ngày hôm qua của Liên hợp quốc cho thấy, xung đột ở miền Đông Ukraine đã khiến hơn 3.700 người thiệt mạng, gần 10 nghìn người khác bị thương.

Và còn nhiều tin bài chất lượng khác…

Báo Giao thông

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.