Chất lượng sống

Đọc gì trên Báo Giao thông hôm nay?

10/11/2014, 07:40

Báo Giao thông số 179 ra ngày thứ hai 10/11 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc.

Báo Giao thông
Báo Giao thông

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã đến Bắc Kinh tham dự APEC

Lúc 12h40 ngày 9/11, chuyên cơ chở Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam tham dự APEC 22 đã đến Sân bay quốc tế Bắc Kinh, Trung Quốc.

Dân cảm kích trước lời hứa của Bộ trưởng

Sáng 8/11, sau khi kiểm tra thực tế hiện trường và tiếp nhận ý kiến của người dân về việc công trình hầm chui Khê Nữ (xã Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội) thi công chậm gây khó khăn cho việc đi lại, Bộ trưởng Đinh La Thăng yêu cầu Ban QLDA 85 phải gấp rút hoàn thành hạng mục này xong trước ngày 12/11. Ông cũng đề nghị CIENCO4 điều động ngay lực lượng đến hỗ trợ nhà thầu chính của gói thầu này.

Hạ tầng giao thông đang có sức hút lớn nhà đầu tư

Theo Phó chủ tịch Ủy ban Giám sát Tài chính quốc gia Trương Văn Phước, với lợi thế là sản phẩm, dịch vụ công cộng, có thể đo đếm, định lượng được, cơ sở hạ tầng GTVT đang có sức hút lớn với nhà đầu tư cũng như các tổ chức tín dụng.

Khóc thầm ở Đại lễ cầu siêu

Hôm qua, 9/11, tại chùa Vĩnh Nghiêm (TP Hồ Chí Minh) hàng nghìn người đã đến dự Đại lễ cầu siêu cho nạn nhân tử vong vì TNGT, với chủ đề “Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại”. Trong dòng người ấy, có nhiều người vẫn lặng lẽ khóc thầm, nặng trĩu nỗi đau mất chồng, mất con...

Ủy Ban ATGT phối hợp Hội đồng giám mục tuyên truyền đảm bảo ATGT

Ủy Ban ATGT quốc gia và Hội đồng Giám mục Việt Nam vừa ký kết phối hợp tuyên truyền ATGT cho gần 7 triệu tín hữu công giáo khắp cả nước.

Không có chuyện buộc phải đổi GPLX mô tô trong năm nay

Nhầm lẫn giữa thời hạn đổi giấy phép lái xe (GPLX) ô tô với xe máy, người dân tại một số tỉnh đổ xô đi đổi GPLX khiến các điểm cấp đổi trở nên quá tải. Ông Trần Bảo Ngọc, Vụ trưởng Vụ Vận tải (Bộ GTVT) khẳng định không có chuyện buộc phải đổi GPLX mô tô, xe gắn máy trong năm nay.

Mở rộng phạm vi tìm kiếm 8 thuyền viên tàu Phúc Xuân 68 mất tích

Gần 18h tối  qua (9/11), chiếc tàu chở 3 thuyền viên tàu Phúc Xuân 68 bị đâm chìm trên vùng biển tỉnh Khánh Hòa được cứu sống đã về đến cảng Nha Trang. Sức khỏe và tinh thần các thuyền viên đang dần ổn định.

Xăng giảm 9 lần, cước vận tải vẫn nghe ngóng

Tính từ tháng 8 đến nay, giá xăng dầu đã giảm lần thứ 9 liên tiếp, mức giảm giá xăng tổng cộng 4.250 đồng/lít. Tuy nhiên, mới chỉ có vài doanh nghiệp taxi giảm giá cước với mức giảm “nhỏ giọt”.

Ukraine: Mỹ để ngỏ khả năng trừng phạt Nga

Sáng sớm ngày 9/11, một màn đấu pháo qua lại giữa quân Chính phủ và phe ly khai diễn ra khốc liệt ở TP Donetsk, miền Đông Ukraine.

...Và còn nhiều tin bài khác chỉ có trên giao thông.

Báo Giao thông

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.