Chất lượng sống

Đọc gì trên Báo Giao thông hôm nay?

12/11/2014, 08:26

Báo Giao thông số 181 ra ngày thứ tư 12/11 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc.

Báo Giao thông
Báo Giao thông số ra ngày 12/11

Đổi thay ở những nơi trì trệ nhất

Kỳ 1: Những cuộc "đại phẫu" chưa từng có

Những “con tàu” Vinashin, Vinalines và Vinawaco mấy năm qua luôn tạo sóng gió dư luận bởi tình trạng làm ăn thua lỗ, nguy cơ phá sản và các khoản nợ khổng lồ. Và chỉ có những cuộc “đại phẫu” lớn mới có thể làm sống lại những doanh nghiệp được coi là đã “chết lâm sàng”.

Những mảnh đời bất hạnh sau tai nạn

Kỳ 2: Tột cùng nỗi đau nơi "xóm liều"

Mất mát người thân, thương tật vĩnh viễn, con cái phải bỏ học, kinh tế khánh kiệt… là những nỗi đau dai dẳng mà các gia đình nạn nhân TNGT phải đối mặt. Nhưng với chị Nguyễn Thị Hạ (48 tuổi), khu “xóm liều” tổ 21, P An Cựu (TP Huế, Thừa Thiên - Huế) nỗi đau còn lên đến tột cùng, bởi bản thân mắc bệnh ung thư, không tiền chạy chữa.

Bắt đầu di dời mảnh vỡ máy bay MH17

Công tác thu gom di dời các mảnh vỡ của máy bay MH17 của Hãng hàng không Malaysia Airlines bị bắn hạ hồi tháng 7 khiến 298 người thiệt mạng bắt đầu nối lại từ ngày hôm qua (11/11).

APEC 22 nhất trí thúc đẩy liên kết kinh tế khu vực

Hôm qua (11/11), Hội nghị Cấp cao lần thứ 22 Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) bước sang ngày làm việc cuối cùng. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dẫn đầu Đoàn đại biểu cấp cao nước ta tham dự các hoạt động tại Hội nghị.

Tiếp bài "Bố khiếu nại chính quyền, con bị "ngăn" kết hôn":

Không được ghi sai vào lý lịch công dân

“Việc chính quyền xã Liên Hà viết nhận xét vào hồ sơ, lý lịch của chị Thùy với nội dung “bố, mẹ đẻ chị Thùy hiện nay chưa chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương” như Báo Giao thông phản ánh là trái với chỉ đạo của Bộ Tư pháp. Cục Hộ tịch, Quốc tịch, Chứng thực sẽ có văn bản chỉ đạo xử lý ngay”.

Quản lý bất nhất, sữa vẫn giữ giá cao

Dù Bộ Tài chính đã gửi công văn yêu cầu giảm giá bán khi có yếu tố giảm nhưng các doanh nghiệp sữa vẫn án binh bất động.

Hai tổ chức đặt mua gần 98,6% cổ phiếu Vietnam Airlines

Tin từ Sở Giao dịch chứng khoán TP HCM cho biết, có 1.608 nhà đầu tư đăng ký tham gia đặt mua 49,36 triệu cổ phần đấu giá của Tổng công ty Hàng không VN (Vietnam Airlines), vượt 366 nghìn cổ phần so với lượng chào bán.

VFF vào cuộc vụ Công Phượng bị tố gian lận tuổi

Liên quan đến vụ việc tiền đạo U19 Việt Nam Nguyễn Công Phượng bị một số tờ báo đặt nghi vấn đã khai gian tuổi từ 21 xuống còn 19 khiến dư luận xôn xao trong thời gian qua, VFF đã có động thái vào cuộc.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp sang Malaysia ngồi ghế "nóng"

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp vừa được mời ngồi ghế "nóng" cuộc thi Malaysia Super Model Search 2014.

Và nhiều tin bài khác chỉ có trên Giao thông.

Báo Giao thông

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.