Chất lượng sống

Đọc gì trên Báo Giao thông ngày 31/10/2014?

31/10/2014, 08:06

Báo Giao thông số 175 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc

Báo Giao thông số ra 175 ngày 31/10
Báo Giao thông số 175 ra ngày 31/10

Dịch vụ sân bay Đà Nẵng lọt top 3 tốt nhất thế giới

Trong khi Nội Bài, Tân Sơn Nhất vừa bị xếp vào top 10 sân bay tệ nhất châu Á theo bình chọn của trang mạng Sleeping In Airports, thì CHK quốc tế Đà Nẵng lại bất ngờ lọt top 3 về chất lượng dịch vụ theo khảo sát của một hãng hàng không với 96 sân bay trên toàn thế giới...

Sẽ bán cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cho nhà đầu tư Ấn Độ

Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI), nhà đầu tư dự án BOT đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng vừa ký hợp đồng nguyên tắc bán 70% cổ phần tại dự án này cho Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng giao thông Ấn Độ (IL&FS). Sự kiện này đang hiện thực hóa chủ trương dùng hạ tầng để phát triển hạ tầng của Chính phủ và Bộ GTVT.

Giảng viên đại học đỗ Cục trưởng Đường thủy: Tôi sẽ gỡ các "điểm nghẽn"

Bộ GTVT vừa thông báo ông Hoàng Hồng Giang - Phó Trưởng khoa Công trình, Trường Đại học Hàng hải VN trúng tuyển kỳ thi tuyển Cục trưởng Cục Đường thủy nội địa VN và sẽ chính thức nhậm chức từ ngày 1/2/2015.

Trao đổi với PV Giao thông, ông Giang chia sẻ về kế hoạch tái cơ cấu và phát triển ngành Đường thủy sau khi nhận nhiệm vụ.

Thuế, hải quan vẫn "hành" doanh nghiệp

Ngày 30/10, tại hội nghị đối thoại với Bộ Tài chính, nhiều doanh nghiệp kêu khổ về sự rườm rà, gây khó khăn của thủ tục hành chính thuế, hải quan.

Chóng mặt sau tiêm chủng là do tâm lý

Sáng 30/10, Bộ Y tế đã có thông cáo báo chí khẳng định, hiện tượng đau đầu, chóng mặt, mệt xỉu đồng loạt xảy ra với học sinh sau tiêm chủng chỉ là phản ứng tâm lý dây chuyền, thường xảy ra ở các nhà trường.

Tiếp bài Bố khiếu nại chính quyền, con bị "ngăn" kết hôn:

Gia đình liệt sĩ lao đao, chính quyền "đá bóng" trách nhiệm

Từ ngày cô cháu gái không thể kết hôn chỉ vì lời nhận xét của chính quyền trong lý lịch gia đình, bà Nguyễn Thị Xuân (76 tuổi, trú tại Cụm 1, xã Liên Hà, huyện Đan Phượng, TP Hà Nội), vợ của liệt sỹ Nguyễn Tiến Tu, đứng ngồi không yên. Trong khi đó, vụ việc “tưởng như đùa” này, (Báo Giao thông ngày 27/10 phản ánh), vẫn tiếp tục bị lãnh đạo địa phương giải thích lòng vòng.

Con trai sản phụ bị xe đâm đã uống được sữa

Hôm qua (30/10), ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia và đại diện Ban ATGT TPHCM đã đến Bệnh viện Nhi Đồng 1 thăm bé trai con chị Nguyễn Thị Kim Ngọc bị tử nạn trong một vụ TNGT thương tâm khi đang trên đường đi sinh nở.

Truyền thông, tình báo Nga "xỏ mũi" phương Tây

Các chuyên gia và chính giới thừa nhận sự vượt trội về truyền thông và tình báo của Nga so với phương Tây khi xử lý vấn đề Ukraine.

Đắt như chi phí học lái xe ở Anh

Để được ngồi sau vô lăng ô tô đối với những thanh niên dưới 25 tuổi ở Anh là thử thách không nhỏ bởi chi phí khá đắt đỏ. Nhièu người phải chờ tới 30 tuổi – khi đủ điều kiện kinh tế mới có thể có được tấm bằng lái xe.

...Và còn nhiều tin bài có chất lượng khác.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.