Chất lượng sống

Đọc gì trên Báo Giao thông số ra hôm nay?

07/08/2014, 07:49

Báo Giao thông số 126 ra ngày thứ tư 7/8 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc

Báo Giao thông số 126 ra ngày thứ tư 7/8 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc

Báo Giao thông số 126 ra ngày 7/8/2014
Báo Giao thông số 126 ra ngày 7/8/2014

Hành trình xe quá tải của Hiệp "gạo" qua mặt trạm cân


Để tiếp tục thông tin đến bạn đọc vụ bắt 8 đối tượng liên quan đến việc đưa và nhận hối lộ, bảo kê xe quá tải lộng hành trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, ngày 6/8, nhóm PV Báo Giao thông đã vào cuộc tìm hiểu đường đi của những chuyến xe khủng này.

Rốt ráo chặn cửa dịch bệnh do virus Ebola

Bên cạnh việc quyết liệt chống bệnh tiêu chảy và viêm não Nhật Bản gây tử vong cao tại nhiều địa phương, ngành Y tế cũng đang rốt ráo phòng ngừa dịch bệnh do virus Ebola (nguồn gốc từ Tây Phi) có nguy cơ xâm nhập vào Việt Nam.

Tạo thuận lợi nhất để dân đăng ký xe máy điện

Không thu thuế trước bạ đối với xe máy điện, đơn giản hóa thủ tục đăng ký, đồng thời chỉ phạt người sử dụng xe máy điện không đăng ký sau 1/7/2015. Đó là đề xuất của Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng tại buổi họp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia về quản lý xe máy điện, tổ chức sáng 6/8.

Xi măng Sông Gianh "thả cửa" cho xe chở quá tải

Cho rằng kiểm soát tải trọng xe không phải là việc của doanh nghiệp, đại diện Nhà máy xi măng Sông Gianh còn khẳng định: “Xe muốn chở bao nhiêu chúng tôi cấp bấy nhiêu, chúng tôi chỉ quan tâm là vận chuyển hết số hàng theo đơn ra khỏi nhà máy là được”.

Hạ tầng giao thông Jakarta kéo tụt nền kinh tế

Không chỉ khiến người dân phải chịu sự phiền toái, lãng phí tiền bạc và thời gian, hệ thống giao thông Thủ đô Jakarta của Indonesia còn là nguyên nhân khiến hoạt động kinh tế ở đây kém hiệu quả.

Bao giờ dân hết khổ vì thủy điện?

Tại hội nghị đánh giá tình hình thực hiện công tác quản lý quy hoạch, đầu tư xây dựng, vận hành khai thác công trình thủy điện do Bộ Công thương tổ chức sáng 6/8, lãnh đạo nhiều địa phương đã than: Có thủy điện, dân khổ hơn.

Hàng loạt chiêu trò đã giúp Triệu Thị Hà... "tăng giá"

Báo Giao thông

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.