Chất lượng sống

Đọc gì trên Báo Giao thông số ra hôm nay?

04/09/2014, 07:33

Báo Giao thông số 142 ra ngày thứ năm 4/9 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc.

Báo Giao thông số 142 ra ngày thứ năm 4/9 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc:

Báo Giao thông số 142 ra ngày 3/9/2014
Báo Giao thông số 142 ra ngày 3/9/2014

Bộ trưởng Thăng: Xe khách giường nằm không được đi đường đèo dốc

Ngay sau khi trở về từ hiện trường vụ TNGT thảm khốc liên quan đến xe khách giường nằm tại Lào Cai, ngày 3/9, Bộ trưởng Đinh La Thăng chủ trì buổi họp yêu cầu các cơ quan chức năng rà soát lại văn bản QPPL, đồng thời, quy định rõ phạm vi hoạt động của xe khách giường nằm.

Chuyện chưa kể trắng đêm cứu nạn nhân tai nạn ở Lào Cai.

Nhận được thông tin về vụ tai nạn xe khách kinh hoàng xảy ra trên QL4D (thuộc địa bàn xã Tòng Sành, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai), ngay trong đêm, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã lập tức đến hiện trường, trực tiếp chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

T.S Lương Hoài Nam: “Mong Bộ trưởng Thăng nắn thẳng nhiều đường bay”

T.S Lương Hoài Nam, Tổng giám đốc Hàng không Hải Âu cho biết ông bất ngờ khi Bộ trưởng Thăng quyết định tái khởi động lại đường bay "vàng". Từ câu chuyện này, tôi mong muốn Bộ trưởng Thăng sẽ tiếp tục “nắn thẳng” nhiều đường bay quốc tế, ông Nam chia sẻ.

Kinh hoàng nạn ném đá xe khách ở Tây Nguyên

Trên các cung đường Tây Nguyên, nhất là tuyến vận tải theo QL14 từ tỉnh Gia Lai đi TP HCM và ngược lại đang trở thành nỗi ám ảnh của các nhà xe khi liên tục bị ném đá... Dù đã xảy ra nhiều năm nay nhưng các cơ quan chức năng vẫn chưa ráo riết ngăn chặn. 

Vô tư ăn thịt thú rừng, bất chấp nguy cơ nhiễm Ebola

Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), virus Ebola có thể có trên tinh tinh, vượn, linh dương, nhím, lợn rừng… và thói quen ăn thịt thú rừng là một nguyên nhân dẫn đến đại dịch. Trong khi đó, tại Việt Nam, thú rừng vẫn được người dân vô tư mua bán, giết mổ, tiêu thụ... 

Khi sao Việt là "con tốt" của truyền hình thực tế

Sau Phương Thanh cạch mặt Cát Tiên Sa, đến lượt Trang "Khàn" cạch mặt BHD vì những gian dối từ "Cuộc đua kỳ thú" mùa thứ ba. Xem ra, ngày càng có nhiều nghệ sĩ nhận ra mình chỉ là "con tốt" của các chương trình truyền hình thực tế.

Trung Quốc đưa giàn khoan ra biển Hoa Đông

Ngày 3/9, tờ Bưu điện Hoa Nam buổi sáng (SCMP) cho biết, Trung Quốc vừa đưa một giàn khoan khai thác dầu mới ra biển Hoa Đông. Công ty đóng tàu Cosco của Trung Quốc tự đóng giàn khoan này và đặt tên Kaixuan-1 (tên Tiếng Anh là Triumph-1). 

Báo Giao thông

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.