Kinh tế

Độc giả bức xúc, kêu gọi tẩy chay siêu thị Trần Anh

30/04/2016, 14:56

Nhiều độc giả kêu gọi tẩy chay siêu thị Trần Anh sau vụ “Nhân viên mặc bikini quảng cáo điều hòa" gây phản cảm.

bikini-tran-an-0906-2056

Nhân viên Trần Anh ăn mặc phản cảm để quảng cáo máy điều hòa

Liên quan tới vụ việc Nhân viên mặc bikini quảng cáo điều hòa ở siêu thị Trần Anh, nhiều độc giả tỏ ra bức xúc và cho rằng cần phải xử lý nghiêm minh trước pháp luật về hoạt động gây phản cảm trên, đồng thời còn kêu gọi tẩy chay.

Bạn đọc Phuong Anh cho rằng: “Trần Anh dùng người mẫu mặc bikini để PR cho cửa hàng chứ làm gì có chuyện giáo dục giới tính. Đề nghị làm rõ vụ việc”.

Nickname Ha thẳng thắn lên tiếng cho rằng "phải tẩy chay những siêu thị quảng cáo kiểu này. Đồng thời phải có chế tài xử lý thật nghiêm khắc đối với các đơn vị quảng cáo theo hình thức phản cảm này”. Đồng quan điểm với bạn Ha, bạn Nam Van Phạm cho rằng: “Qúa phản cảm, cần phải tẩy chay ngay”.

Untitled

 

doc gia 2

 

docgia1
Độc giả bức xúc lên tiếng phản đối việc làm gay phản cảm của siêu thị Trần Anh.

“Đây cũng là một cách siêu thị Trần Anh bóc lột xác thể xác phụ nữ đối với các cô gái không có công ăn việc làm. Chắc rằng ngành VH-XH lại phải vào cuộc?”, bạn đọc có nickname Sóng Thần chia sẻ.

Bức xúc và thất vọng, bạn Lê Mai chia sẻ: “ Có lẽ giám đốc công ty có vấn đề”. Cô cũng tuyên bố rằng lần sau sẽ không bao giờ qua Trần Anh để mua sắm nữa. “Trước giờ nghe nói Trần Anh hàng chính hãng, nhưng bây giờ thấy thất vọng quá”, bạn Lê Mai nói.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, sáng 29/4, hình ảnh những cô gái mặc bikini xuất hiện ở siêu thị điện máy Trần Anh lan truyền trên các mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Những cô gái này mặc bikini 2 mảnh xuất hiện ở khu vực gửi xe của siêu thị Trần Anh. Sau đó, có 4 cô gái mặc bikini đứng ở cửa ra vào và 2 người đứng tại khu vực bán điều hòa của siêu thị. Nhiều người xem cho rằng đây là cách PR (quảng cáo - PV) của Trần Anh nhưng khá phản cảm.

Trao đổi với Zing chiều ngày 29/4, Giám đốc Sở Văn hóa - thể thao và du lịch Tô Văn Động cho hay, khi biết được thông tin siêu thị điện máy Trần Anh cho nhân viên mặc bikini để bán hàng ông đã nhanh chóng cử thanh tra sở xuống trực tiếp địa bàn để làm rõ thực hư sự việc.

Ông Động khẳng định: "Tôi đã chỉ đạo anh em lập biên bản xử lý, yêu cầu chủ siêu thị giải trình gấp theo đúng quy định. Tôi cũng đã yêu cầu xử phạt ở mức cao nhất. Thanh tra sở cũng sẽ rà soát, kiểm tra toàn diện việc quảng cáo của hệ thống siêu thị này trên cả nước".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.