Làm báo cùng Giao thông

Độc giả đòi "xử" cô giáo "quỷ dữ" đánh bầm mặt học sinh

31/03/2016, 14:31

Nhiều độc giả đòi xử nghiêm, đuổi cô giáo đánh bầm mặt học sinh ở Lào Cai ra khỏi ngành giáo dục.

3-1309

Cô giáo Trần Thị Thu Trà (trái) đã đánh bầm mặt học sinh lớp 1 Phàn Chung Thủy chỉ vì cháu Thủy "nhận thức chậm"

Sau khi Báo Giao thông đăng tải bài viết phản ánh vụ việc cô giáo Trần Thị Thu Trà, giáo viên của điểm trường Trung Hồ thuộc Trường tiểu học xã Phìn Nga đánh bầm mặt bé gái 6 tuổi ở Lào Cai vì "nhận thức chậm", dư luận đã không khỏi bàng hoàng, phẫn nộ trước hành vi phi giáo dục này.

Đã có rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ của độc giả gửi đến Báo Giao thông, thậm chí có người gọi cô Trà là "quỷ hiện hình" khi đang tâm đánh dã man chính học sinh của mình.

Bạn Trieu Phuong băn khoăn bày tỏ: "Còn đâu cô giáo như mẹ hiền của ngày xưa nữa. Giờ đây, toàn cô giáo như quỷ dữ, ra tay với học sinh một cách tàn nhẫn, không thương tiếc..".

Nick name Phuong Nga cũng không giấu được sự bức xúc: "Hành động bạo hành dã man của cô chắc chắn sẽ bị quả báo".

Bạn Trung Anh bày tỏ: "Cô giáo có thể phạt học sinh bằng cách đánh nhẹ vào mông, vào tay các em để nhắc nhở. Học sinh của mình chứ có phải kẻ thù đâu mà đánh đập dã man như vậy".

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều ý kiến cho rằng cần những biện pháp xử lý thật mạnh tay đối với cô Trần Thị Thu Trà, để làm gương, đồng thời hạn chế tái diễn bạo lực học đường.

Độc giả Nguyễn Thị Yên thì cho rằng: "Ngành giáo dục phải có biện pháp xử lý thật mạnh, ngang tầm với tội ác mà giáo viên đã gây ra với học sinh. Từ trước tới nay chúng ta đã xử lý không nghiêm, không đến nơi đến chốn nên ngày càng nhiều vụ bạo lực học đường xảy ra. Thầy cô đánh trò, trò đánh trò mất hết cả giá trị và hình ành đẹp về nghề giáo viên cao quý".

Bạn Thao Sa cho rằng: "Nên khởi tố cô giáo này vì cố ý gây thương tích".

Trong khi đó, bạn Vinh Ha cho rằng không nên để cô Thu Trà tiếp tục làm giáo viên: "Là người có học ai nỡ đánh chính trò mình. Đề nghị đuổi cổ ra khỏi nghành, như thế này thì bảo sao giáo dục không phát triển được".

Độc giả Phạm Minh Nguyệt thậm chí còn muốn cô giáo đang tâm đánh học sinh này phải chịu ba, bốn chục năm tù: "Là giáo viên mà lại làm những việc thú tính, ghê sợ, đáng xấu hổ như thế này sao? Nhìn bé gái bị đánh tôi cũng thấy đau lòng, phẫn nộ chứ nói gì đến cha mẹ của em. Con em người ta mới bước vào lớp 1 mà đã làm mất hết niềm tin vào thầy cô thế này thì còn học hành gì nữa. Những con người như thế nên đuổi việc, tống vào tù cho cải tạo ba, bốn chục năm để làm gương cho kẻ khác...".

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 29/3, mạng xã hội rúng động với hình ảnh bé gái Phàn Chung Thủy (6 tuổi, ở xã Phìn Ngan, Bát Xát) với hai mắt bị bầm tím, sưng húp, ngồi khép nép dưới đất với vẻ sợ hãi do bị cô giáo Trần Thị Thu Trà hành hung.

Về nguyên nhân dẫn đến vụ việc, cô giáo Thu Trà có giải thích là do trong quá trình dạy môn chính tả, em Thủy có nhận thức chậm nên cô này bực tức và mạnh tay đánh học trò của mình. Hiện em Thủy đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bát Xát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.