Làm báo cùng Giao thông

Độc giả phục tài nói tiếng Anh của Bộ trưởng Tiến

05/05/2016, 21:22
image

Nhiều độc giả đã gửi phản hồi về Báo Giao thông, gửi nhiều lời khen tặng dành cho người đứng đầu ngành Y tế.

1422662280-qflzbo_truong_y_te_eszh
Nhiều độc giả thán phục khả năng nói tiếng Anh của Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến

Sau khi Báo Giao thông đăng tải đoạn clip ghi lại bài phát biểu bằng tiếng Anh của Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến tại một hội thảo quốc tế, rất nhiều độc giả đã phản hồi và gửi lời khen tặng đến người đứng đầu ngành Y tế.

"Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến là người học giỏi thật sự. Tôi thấy chị là người quyết đoán, lắng nghe ý kiến góp ý của dân và trong những năm gần đây Bộ trưởng rất cố gắng để khiến cho ngành Y tế nước nhà mặc dù đang gặp nhiều khó khăn phát triển vượt bậc" - Độc giả có nickname Oanh Lê Thi nhận xét.

Nói về khả năng nói tiếng Anh của Bộ trưởng Tiến, độc giả có nickname Hạnh Trần cho biết, Bộ trưởng Tiến rất thông minh và đầy nghị lực, việc bà phát biểu bằng tiếng Anh đầy tự tin ở một hội thảo Quốc tế lớn cũng là điều khiến những quan chức khác và giới trẻ cần phải học hỏi theo.

aaaaaaaaaaaaa
Nhiều độc giả đã gửi bình luận, thán phục người đứng đầu ngành Y tế trên Báo Giao thông

Độc giả có nickname Chung Kiên không ngần ngại tặng Bộ trưởng Tiến một "Vote" (phiếu bầu - PV) cho khả năng đọc tiếng Anh lưu loát của bà và hy vọng trong tương lai, bà sẽ có thêm nhiều cống hiến, làm thay đổi bộ mặt của ngành Y tế nước nhà một cách rõ rệt hơn.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều độc giả khác cũng góp ý về cách phát âm của Bộ trưởng. Cụ thể, độc giả Lê Hoàng Tùng cho rằng, cách phát âm của bà chưa chuẩn lắm nhưng cũng rất đáng khâm phục và đáng khen về sự bình tĩnh của Bộ trưởng trước một hội thảo quốc tế lớn như vậy.

Hay như độc giả duongthanh mong mỏi được một lần nào đó nhìn và nghe Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến tự tin diễn thuyết bằng tiếng Anh mà không cần phải đọc trên giấy tờ, văn bản.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, đoạn video Bộ trưởng Tiến nói tiếng Anh lưu loát đã thu hút hàng trăm ngàn lượt xem và chia sẻ.

Được biết, ngoài khả năng nói tiếng Anh lưu loát và hấp dẫn người nghe, bà Nguyễn Thị Kim Tiến còn sử dụng được tiếng Pháp và một số ngoại ngữ khác. Trong các cuộc họp và hội thảo, bà Kim Tiến gần như không cần trợ giúp từ người phiên dịch.

(Nguồn clip: VTC)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.