Showbiz

Đọc nhầm thí sinh chiến thắng tại The Voice Kid, MC Nguyên Khang nói gì?

27/10/2019, 09:24

MC Nguyên Khang lên tiếng xin lỗi thí sinh Chấn Quốc và hai HLV Hương Giang - Dương Cầm.

img
Thí sinh Chấn Quốc cùng hai HLV Hương Giang - Dương Cầm thẫn thờ khi biết sự cố đọc nhầm tên thí sinh thắng cuộc

Đêm Chung kết The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 diễn ra tối qua 26/10 là cuộc tranh tài của top 5 thí sinh xuất sắc nhất gồm: Chấn Quốc, Kiều Minh Tâm, Linh Đan, Khánh An và Bảo Hân. Chương trình đã tìm ra quán quân của mùa mới là thí sinh Minh Tâm của đội HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

Tuy nhiên trước khi công bố trao giải, một sự cố hy hữu đã diễn ra. Cụ thể, sau khi công bố các giải phụ, chỉ còn lại top 2 là Chấn Quốc (đội Hương Giang - Dương Cầm) và Kiều Minh Tâm (đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương), Nguyên Khang đã xướng tên Chấn Quốc trở thành Quán quân của mùa giải 2019.

Khi Chấn Quốc vừa vỡ òa trong vui mừng thì MC Nguyên Khang vội vàng xin lỗi tất cả vì đã đọc nhầm kết quả: Kiều Minh Tâm mới là Quán quân chính thức. Bị hụt hẫng, Chấn Quốc đã òa khóc.

Sự cố đã khiến MC Nguyên Khang nhận nhiều chỉ trích. Không ít ý kiến bày tỏ sự bất bình vì sai sót của một MC dày dạn kinh nghiệm dẫn sóng trực tiếp như Nguyên Khang, bởi nhầm lẫn của anh khiến bé Chấn Quốc bị sốc mà bật khóc trên sân khấu.

img
Chấn Quốc vỡ òa khi được Nguyên Khang công bố là Quán quân mùa giải 2019

Mới đây, MC Nguyên Khang cũng đã lên tiếng xin lỗi bé Chấn Quốc cùng hai HLV Hương Giang và Dương Cầm. "Sự cố đọc nhầm kết quả là lỗi của Khang. Khang rất yêu thương Chấn Quốc vì thực sự cậu bé đã làm rất tốt phần thể hiện trong đêm bán kết. Khang đã trực tiếp xin lỗi Quốc và gia đình, xin lỗi Hương Giang và Dương Cầm. Mong mọi người thông cảm. Khang xin rút kinh nghiệm", anh bày tỏ.

Nhầm lẫn này của nam MC khiến nhiều người nhớ tới sự cố gọi tên nhầm quán quân của cuộc thi Miss Universe 2015. Theo đó, tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, người đẹp Colombia - Ariadna Gutiérrez được MC Steve Harvey xướng tên cho ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, đội vương miện chưa đầy 5 phút, Ariadna bật khóc khi vương miện bị tháo khỏi đầu cô và chuyển qua cho người đẹp Philippines - Pia Wurtzbach.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.