Trong nước

Đội bét bảng tuyên bố sẽ khiến HAGL ôm hận

18/04/2015, 06:51

HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai tuyên bố đã có cách hạ đội bóng phố núi.

HAGL.
HAGL đang bị các đối thủ đánh giá thấp

Trận đấu giữa HAGL và Đồng Nai tại vòng 10 V-League 2015 là một trong những trận cầu được quan tâm nhất bởi cả hai đang ngụp lặn ở đáy BXH. Nếu tiếp tục phải nhận thất bại, cả hai sẽ càng lún sâu vào khủng hoảng. Trước cuộc đọ sức có tính chất quan trọng này, HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai tỏ ra khá lạc quan và tuyên bố đã có cách hạ HAGL.

“HAGL là đội bóng vừa sức với Đồng Nai, họ chắc chắn sẽ chơi quyết tâm bởi trước đó họ đã để thua SLNA. Các cầu thủ trẻ có điểm yếu là bản lĩnh thi đấu không tốt, họ thường bị ảnh hưởng về tâm lý khi rơi vào tình thế khó khăn. Chúng tôi sẽ tận dụng điểm yếu này của HAGL để cố gắng giành được kết quả tốt”, HLV Trần Bình Sự chia sẻ.

Nói về kỹ thuật của các cầu thủ HAGL, HLV Trần Bình Sự đánh giá cao tài năng này của các học trò HLV Graechen. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hải Phòng lại không đánh giá cao sức mạnh của cá nhân các thủ HAGL. Ông sự cho rằng các các học trò của HLV Graechen không có lợi thế về mặt thể hình, bởi vậy những cú dứt điểm sẽ không phải quá đáng sợ.

Bên cạnh đó, thêm một yếu tố bất lợi cho HAGL là đa phần các cầu thủ của đội bóng phố núi đều có quá ít kinh nghiệm thi đấu tại V-League và tất nhiên Đồng Nai sẽ tận dụng điều này để giành chiến thắng. Tại vòng 7, Cần Thơ từng làm được điều tương tự khi đang đứng bét bảng và nếu chơi hợp lý, cơ hội để Đồng Nai có ba điểm là khá cao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.