Xã hội

Dòi bò lổn ngổn trong đĩa sụn gà: Phạt nhà hàng 4 triệu đồng

08/08/2017, 18:44
image

Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm Đà Nẵng xử phạt nhà hàng Sườn nướng cao bồi và Beer 4 triệu đồng.

sụn gà
Cảnh 5 con dòi (khoanh đỏ) bò lổn ngổn trong đĩa sụn gà. Ảnh cắt từ clip

Theo ông Tiến, sau khi tiếp nhận phản ánh từ đường dây nóng của TP Đà Nẵng, đơn vị đã cử cán bộ đến nhà hàng Sườn nướng cao bồi và Beer (đường Phạm Văn Đồng, quận Sơn Trà) kiểm tra vào sáng cùng ngày.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng ghi nhận: Món sụn gà chiên sau khi mang ra cho thực khách đã được đầu bếp hâm nóng lại theo yêu cầu. Khi mang món ăn ra lại bàn, nhân viên của nhà hàng có bỏ thêm rau và cà chua để trang trí.

“Không thể có chuyện món sụn gà được nấu chín rồi hâm nóng lại có dòi còn sống. Chúng tôi kiểm tra và kết luận dòi bò ra từ cà chua và quán đã thừa nhận việc này. Chi cục ra quyết định xử phạt 4 triệu đồng và chủ quán đã chấp hành nộp phạt”, ông Tiến nói và cho biết đã yêu cầu nhà hàng này tiêu hủy toàn bộ số rau, củ, quả nhập vào nhà hàng trong hôm nay (8/8).

Clip dòi bò trong đĩa sụn gà:

Trước đó vào chiều 7/8, bà Trần Thị Thanh Trà (trú Đà Nẵng) đăng tải đoạn clip quay đĩa sụn gà ăn tại nhà hàng trên với “5 con dòi bò lổn ngổn”.

“Khi đem món ăn ra lại ai cũng ăn. Rồi bất ngờ phát hiện 5 con dòi đang bò lổn ngổn. Trời, ai cũng nuốt vào bụng rồi. Sợ quá nhưng không biết làm sao bây giờ nữa. Mọi người ơi hãy cẩn thận”, bà Trà viết và đăng tải trên facebook cá nhân.

Theo bà Trà, sự việc xảy ra vào trưa ngày 7/8. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, bà Trà đã báo cho quản lý quán. “Quản lý họ ra xin lỗi rất đàng hoàng nhưng không giải thích được vì sao món ăn lại xuất hiện dòi như vậy”, bà Trà nói thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.