Quốc tế

Đội bóng Brazil gặp nạn: Chuyến bay định mệnh

29/11/2016, 16:52
image

Đội bóng Brazil Chapecoense đáng ra đã không lên chiếc máy bay gặp nạn.

doi-bong-gap-nan

Hậu vệ Alan Ruschel được đưa tới bệnh viện

Như thông tin Báo Giao thông đăng tải, một vụ tai nạn máy bay thảm khốc đã xảy ra tại Colombia sáng nay (theo giờ Việt Nam). Chiếc máy bay mang số hiệu CP2933 RJ 80 chở 81 người (72 hành khách, 9 thành viên phi hành đoàn), bao gồm đội bóng Chapecoense xuất phát từ Sao Paulo, Brazil, dừng nghỉ tại Santa Cruz de la Sierra (Bolivia) sau đó tiếp tục hành trình tới Colombia thì gặp nạn.

Tính tới 16h45 ngày 29/11 (giờ Việt Nam), có 5 người còn sống, trong đó gồm bốn người của Chapecoense là hậu vệ Alan Ruschel; hai thủ môn Danilo, Jakson Follmann và bác sĩ Rafael Correa Gobbato. Tờ RCN đưa tin, Alan Ruschel đã tỉnh lại nhưng rơi vào tình trạng sốc nên vẫn phải điều trị tích cực tại bệnh viện. Ngoài ra, tất cả các thành viên khác của đội bóng có biệt danh Big Green đều được cho rằng không qua khỏi.

Chapecoense1

Chapecoense đáng ra đã không lên chuyến bay gặp nạn

Có một chi tiết đáng chú ý, tờ Mirror cho hay, CLB Chapecoense ban đầu định lên một chuyến bay khác nhưng do gặp vài trục trặc nên toàn bộ đội bóng phải lên chiếc máy bay mang số hiệu CP2933 RJ 80. Càng xót xa hơn khi Chapecoense đang chuẩn bị bước vào trận chung kết cúp bóng đá các CLB Nam Mỹ Copa Sudamericana với Atletico Nacional.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.