360 độ thể thao

Đội bóng chuyền Bamboo Airways Vĩnh Phúc có màn chào sân ấn tượng

07/03/2021, 18:40

Đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc giành thắng lợi 3-2 trước đội nữ Vietinbank trong trận giao hữu chiều 7/3.

img

Đội bóng chuyền Bamboo Airways Vĩnh Phúc có trận thắng ấn tượng trước Vietinbank

Chiều ngày 7/3, tại nhà thi đấu TDTT tỉnh Vĩnh Phúc, đã diễn trận đấu Đánh giá chất lượng chuyên môn và giao hữu giữa đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc và đội bóng chuyền nữ Ngân hàng Công thương (Vietinbank). Sự kiện do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) tỉnh Vĩnh Phúc chủ trì tổ chức, dưới sự tài trợ của Tập đoàn FLC.

Trận đấu giữa hai đội được đón đợi bởi đây là trận đầu tiên ra mắt người hâm mộ của bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc, sau khi đội tiếp nhận gói tài trợ toàn diện từ Bamboo Airways và thay đổi phiên hiệu thành đội Bamboo Airways Vĩnh Phúc.

img

Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc và Tập đoàn FLC, Bamboo Airways dự khán trận giao hữu

Trận đấu cũng diễn ra vào thời điểm giải bóng chuyền VĐQG PV GAS 2021 chuẩn bị khởi tranh, được giới chuyên môn đánh giá là hoạt động bổ ích cho cả 2 đội nhìn lại và lựa chọn đội hình ở các giải đấu sắp tới.

Bên cạnh đó, đây là trận đấu ra mắt người hâm mộ của HLV Phạm Kim Huệ dưới cương vị HLV trưởng đội bóng chuyền nữ Viettinbank sau giai đoạn đội có nhiều xáo trộn về nhân lực. Với chuyền 2 Nguyễn Thu Hoài, cô có dịp “trở lại mái nhà xưa” bởi hoa khôi bóng chuyền đã từng có 2 năm gắn bó với đội bóng chuyền năng khiếu Vĩnh Phúc.

Phát biểu khai mạc sự kiện, Tổng giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways – ông Đặng Tất Thắng cho biết: “Buổi đánh giá chất lượng chuyên môn và giao hữu bóng chuyền hôm nay là cột mốc chính thức khởi động chặng đường thi đấu mới của Đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc.

Đội sẽ phấn đấu tham gia thi đấu các giải quốc gia, quốc tế, lọt top 8 đội mạnh quốc gia. Qua đó, trở thành nôi đào tạo bóng chuyền chuyên nghiệp, cung cấp cho nền bóng chuyền Việt Nam nhiều vận động viên tài năng, có đạo đức và chuyên môn đạt chuẩn quốc gia và khu vực”.

img

Bamboo Airways Vĩnh Phúc đặt mục tiêu thăng hạng ở mùa giải 2021

Trở lại với diễn biến trận giao hữu, các nữ vận động viên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, đầy kịch tính và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ người hâm. Kết thúc trận đấu giao hữu, đội Bamboo Vĩnh Phúc ngược dòng đánh bại đối thủ 3-2.

Chia sẻ sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc - ông Nguyễn Hồng Quyết cho biết, hiện tại toàn đội đang tích cực tập luyện và dồn toàn lực để chuẩn bị cho Giải hạng A toàn quốc năm 2021. Đội đặt mục tiêu thi đấu tốt tại giải năm nay để lên chơi Giải vô địch Quốc gia 2022.

Ông Quyết chia sẻ thêm, bóng chuyền Vĩnh Phúc có lợi thế sở hữu nhà thi đấu tỉnh với cơ sở vật chất hiện đại, là điểm tổ chức của hàng loạt giải đấu lớn tầm cỡ quốc gia, thậm chí quốc tế. Cùng với sự đồng hành thiết thực của Bamboo Airways, bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc càng có thêm cơ sở để nâng cao năng lực, hoàn thành mục tiêu đề ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.