Bóng đá

Đội bóng có 20 cầu thủ tháo chạy lại gây sốc với tân binh Nhật Bản

25/12/2020, 07:00

CLB Sài Gòn tiếp tục chiêu mộ một cầu thủ lớn tuổi từ Nhật Bản để chuẩn bị cho mùa giải 2021.

img

Takasaki Hiroyuki gia nhập Sài Gòn FC

CLB Sài Gòn vừa công bố thêm 2 ngoại binh tới từ Nhật Bản. Theo đó, sau Daisuke Matsui, Takasaki Hiroyuki và Woo Sang-ho sẽ gia nhập đội bóng áo hồng.

Đáng nói, Takasaki năm nay đã 34 tuổi, độ tuổi không còn thích hợp để chơi bóng với cường độ cao. Trước đó, Sài Gòn FC từng gây sốc khi đưa về Matsui - 39 tuổi và Đỗ Merlo - 36 tuổi.

Trước khi gia nhập Sài Gòn FC, Takasaki Horoyuki chơi cho Gifu FC ở J-League 3 với 32 trận, ghi 8 bàn thắng, 6 đường kiến tạo. 3 năm trước, Takasaki Horoyuki từng chơi cho đội rất mạnh ở J-League 1 là Kashima Antlers.

Woo Sang-ho (28 tuổi) mang quốc tịch Hàn Quốc nhưng sinh ra, lớn lên tại Nhật Bản. Anh từng chơi bóng ở giải hạng nhất Montenegro trong màu áo CLB OFK Petrovac, chơi cho Daegu FC tại K-League 1 (Hàn Quốc). Trước khi đến Sài Gòn FC, Woo Sang-ho thi đấu cho Tochigi FC tại J-League 2 (Nhật Bản).

Như vậy, về tổng thể, dàn ngoại binh của Sài Gòn FC ở mùa giải 2021 đã được định hình. Dẫu vậy, chất lượng chuyên môn là điều đáng lo ngại bởi 2/3 ngoại binh đều trên 33 tuổi.

Điều này cũng trái ngược với định hướng mà Chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành tuyên bố cách đây không lâu, rằng muốn xây dựng Sài Gòn FC thành đội bóng trẻ trung, mang bản sắc của thành phố mang tên Bác.

Trước đó, ngay khi kết thúc mùa giải 2020, đã có hơn 20 cầu thủ rời Sài Gòn FC và buộc đội bóng áo hồng phải chiêu mộ hàng loạt cầu thủ mới. Tuy vậy, đa phần những cái tên tới sân Thống Nhất đều vô danh hoặc còn quá trẻ.

img

"Vượt ải" Covid-19, V-League có bước đột phá về mặt tài trợ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.