Bóng đá

Đội bóng cũ của Messi Thái lên tiếng về việc chiêu mộ Quang Hải

11/01/2022, 18:21

Đại diện CLB Consadole Sapporo lên tiếng về việc chiêu mộ ngôi sao số một đội tuyển Việt Nam về thay thế Chanathip.

Sau những màn trình diễn ấn tượng tại vòng loại cuối World Cup 2022 và AFF Cup 2020, tiền vệ Nguyễn Quang Hải của đội tuyển Việt Nam nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội ở châu Á và châu Âu.

img

Quang Hải đang được đội bóng Nhật Bản để ý?

Nhiều chuyên gia cũng cho rằng, chân sút thuộc biên chế Hà Nội FC nên xuất ngoại thi đấu để phát triển sự nghiệp và giúp ích cho đội tuyển quốc gia.

Bên cạnh tin đồn Riga FC (Latvia) rất muốn có được chữ ký của ngôi sao 24 tuổi thì mới đây, đội bóng hàng đầu của Nhật Bản Consadole Sapporo cũng được cho là đang có ý định đem Quang Hải về J-League 1 trong mùa giải tới.

Ngoài ra, CLB Consadole Sapporo cũng dành sự quan tâm tới Supachok của Thái Lan.

Tuy nhiên, Giám đốc điều hành CLB Consadole Sapporo, ông Hirokatsu Mikami đã lên tiếng về việc đàm phán để đưa Quang Hải sang Nhật Bản chơi bóng.

Theo đó, vị này cho biết, hiện tại đội bóng của họ vẫn chưa có ý định đàm phán với hai cầu thủ người Đông Nam Á là Quang Hải và Supachok.

“Có 6 cầu thủ của Consadole Sapporo đang bị các CLB khác nhòm ngó. Việc Chanathip rời đi là điều không ai muốn nhưng chúng tôi phải chấp nhận điều đó. Chúng tôi cần chuẩn bị cho mục tiêu ngắn và trung hạn.

Trong đó, Riku Danzaki sẽ trở lại CLB để thay thế Chanathip. Mục tiêu phát triển thị trường nước ngoài với chúng tôi vẫn không thay đổi nhưng sẽ có cách mới để hiệu quả hơn”, ông Mikami nói.

Như vậy, đội bóng Nhật Bản đã xác nhận nội binh Riki Danzaki sẽ là người thay thế Messi Thái thay vì Quang Hải như tin đồn trước đó.

Bên cạnh đó, nhiều khả năng tiền vệ của đội tuyển Việt Nam cũng sẽ không rời Hà Nội FC trong thời tới khi anh đang chuẩn bị ký bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng thủ đô.

Hiện tại, Quang Hải đang nghỉ ngơi cùng gia đình trước khi hội quân trở lại cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày 13/1 để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.