Thể thao

Đội bóng cũ của Văn Quyến giải thể toàn bộ

06/01/2015, 21:58

Sau khi quyết định rút khỏi V-League ở mùa giải năm ngoái, hôm nay, CLB Ninh Bình đã chính thức giải thể toàn bộ.

Cái tên Ninh Bình đã chính thức bị xóa sổ khỏi bản đồ bóng đá Việt Nam
Cái tên Ninh Bình đã chính thức bị xóa sổ khỏi bản đồ bóng đá Việt Nam

Hồi tháng 4/2014, 9 cầu thủ Ninh Bình dính vào vụ án bán độ và môi giới bán độ ở đấu trường AFC Cup dẫn đến việc bầu Trường quyết định không tiếp tục tham dự V-League. Ninh Bình khi đó chỉ duy trì đội 1 để đá nốt tại AFC Cup rồi các cầu thủ và HLV đường ai nấy đi. Kết thúc mùa giải, bầu Trường tuyên bố sẽ tiếp tục duy trì các tuyến đào tạo trẻ nhằm tạo dựng một đội bóng mạnh, có bản sắc trong tương lai.

Tuy nhiên, trong ngày hôm nay, Chủ tịch Ninh Bình - Phạm Văn Lệ cho biết, bầu Trường vừa đưa ra quyết định giải thể tất cả các lứa cầu thủ trẻ của đội bóng này và sẽ không tham gia các giải đấu U trong hệ thống bóng đá Việt Nam. “Các đội U13, U15, U19 V.Ninh Bình sẽ không còn tồn tại nữa. Chúng tôi sẽ giải thể và không còn tham gia các hoạt động liên quan đến bóng đá” - Ông Phạm Văn Lệ tiết lộ với báo giới.

Đây là một thông tin khá bất ngờ bởi mới đây Ninh Bình còn có muốn mời HLV A.Riedl về làm GĐKT, lên kế hoạch và trực tiếp đảm nhận công tác đào tạo trẻ của đội. Với quyết đinh của bầu Trường, toàn bộ số cầu thủ trẻ sẽ được trở về nhà và trung tâm nào muốn có người thì phải đàm phán với Ninh Bình. Trong khi đó, các HLV đều được thanh lý hợp đồng trong nay mai.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.