Trong nước

Đội bóng của Chủ tịch Lê Công Vinh ôm hận phút chót

11/02/2017, 21:28
image

FLC Thanh Hóa nhọc nhằn giành 3 điểm trước TP HCM trong khi Hà Nội FC bị SHB Đà Nẵng cầm hòa.

flc-thanh-hoa

Vòng 5 V-League 2017: FLC Thanh Hóa giành 3 điểm ở phút chót

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay

Chiều nay (11/2), 4 trận đấu tại vòng 5 V-League 2017 đã diễn ra với tâm điểm là cuộc đọ sức giữa FLC Thanh Hóa và TP HCM. Nhờ lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội, FLC Thanh Hóa làm chủ hoàn toàn cục diện sau tiếng còi khai cuộc. Khá nhiều cơ hội được các học trò của HLV Petrovic tạo ra nhưng tất cả đều bị bỏ lỡ.

Kịch bản trong hiệp 2 diễn ra tương tự khi TP HCM chơi phòng ngự kiên cường và lần lượt hóa giải những tình huống lên bóng cũng như cơ hội FLC Thanh Hóa có được. Phút 86, đội khách được hưởng quả phạt trong vòng cấm đội khách nhưng không thể tận dụng thành công. Đội bóng của Chủ tịch Lê Công Vinh sẽ phải tiếc nuối rất nhiều bởi ở phút cuối cùng, Văn Bình đã lập công đem về thắng lợi cho FLC Thanh Hóa.

>>>Video FLC Thanh Hóa 1-0 TP HCM

Nhờ 3 điểm có được trước TP HCM, FLC Thanh Hóa đã bỏ xa Hà Nội FC 3 điểm bởi trên sân Hàng Đẫy, nhà ĐKVĐ đã bị SHB Đà Nẵng cầm hòa 1-1. Quang Hải mở tỉ số cho đại diện Thủ đô bằng một cú sút xa đẹp mắt ở phút 43 nhưng sang hiệp 2, Vũ Phong cũng với 1 siêm phẩm đã giúp đội khách rời sân với 1 điểm.

Ở 2 trận đấu còn lại, Hải Phòng giành thắng lợi 2-1 trên sân Long An trong khi B.Bình Dương bị Sài Gòn FC cầm hòa tại sân Thống Nhất.

bxh-v-league

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.