Bóng đá

Đội bóng của Công Phượng "có biến" cực căng

07/08/2019, 12:35

Theo Voetbal Krant, hội CĐV Sint Truiden ở Bỉ đã lên tiếng yêu cầu công ty sở hữu DMM.com và giám đốc điều hành Takayuki Tateishi phải ra đi.

img
Đội bóng của Công Phượng đang bị hội CĐV nhà tẩy chay vì không có sự tăng cường lực lượng đáng kể

CLB Sint Truiden khởi đầu mùa giải 2019-2020 bằng 2 trận thua, trong đó có thất bại 0-6 trước CLB Brugge ở vòng 2. Trận thua này khiến đội bóng của Công Phượng rơi xuống vị trí thứ áp chót bảng xếp hạng với 0 điểm và hệ số -7.

Nguyên nhân được cho là ban lãnh đạo Sint Truiden có những quyết định mua bán không hợp lý trên thị trường chuyển nhượng. Sint Truidense bán đi những cầu thủ quan trọng của đội bóng và không mang về được một bản hợp đồng lớn nào khiến đội bóng thi đấu ngày càng sa sút.

Trước tình hình này, chủ tịch Hội CĐV Sint-Truiden ở Bỉ là Mike Swysen đã tức giận khi nói với báo chí: "Chúng tôi không đổ lỗi cho các cầu thủ vì họ đã cố gắng hết sức. Nhưng ban lãnh đạo đội bóng phải chịu trách nhiệm cho hoàn cảnh tồi tệ này. Các hành động chống đối đã được lên kế hoạch cho trận đấu với Standard Liege.

Kể từ tháng 1 năm ngoái, chúng ta đã bộc lộ rõ sự yếu kém và cần tăng cường lực lượng để bổ sung nhưng đến giờ chẳng thấy đâu. Nếu bây giờ mới bắt đầu chiêu mộ cầu thủ mới thì dường như quá muộn. Với lại ai muốn đến Sint Truiden đây?".

Sau khi hội CĐV Sint Truiden bất bình lên tiếng, ông Takayuki Tateishiban đã thay mặt lãnh đạo đội bóng này đăng một bức thư trấn an người hâm mộ trên trang web chính thức của đội www.stvv.com.

Ông Takayuki Tateishi viết: "Kính gửi người hâm mộ STVV, mùa bóng mới đã bắt đầu và chúng ta gặp nhiều khó khăn trong 2 trận đầu tiên. Nhưng chúng ta sẽ tiếp tục chiến đấu và ban lãnh đạo sẽ cố gắng chiêu mộ thêm cầu thủ để tăng cường lực lượng".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.