Bóng đá

Đội bóng của Công Phượng có pha “bẻ lái” gây sốc với HLV Hàn Quốc

10/08/2020, 18:56

Nhiều khả năng CLB TP.HCM tiếp tục giữ HLV Chung Hae-seong ở vị trí thuyền trưởng.

img
HLV Chung Hae-seong (ngoài cùng bên trái) có thể trở lại dẫn dắt TP.HCM

Ngày 10/8, một vài nguồn tin trong nước khẳng định CLB TP.HCM muốn mời HLV Chung Hae-seong ngồi vào ghế thuyền trưởng tiếp tục chèo lái đội bóng này.

Động thái trên khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ bởi cách đây không lâu đôi bên đã nói lời chia tay. Lãnh đạo CLB TP.HCM có ý muốn mời ông Chung làm GĐKT nhưng vị chiến lược gia Hàn Quốc từ chối.

Tiếp đó, báo Hàn Quốc đăng tin, CLB Incheon United muốn bổ nhiệm ông Chung làm HLV trưởng để giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng.

Dẫu vậy, do không có chuyến bay về nước và chưa thanh lý xong hợp đồng với phía đội chủ sân Thống Nhất nên ông không thể tiếp quản ghế HLV Incheon.

Về phần mình, CLB TP.HCM được cho là đã mời HLV Ailton Silva (Brazil) thay thế vị trí của ông Chung. Trong thời gian chờ đợi ông thầy Nam Mỹ tới nhận nhiệm vụ, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng tạm thời đảm nhận vai trò HLV.

CLB TP.HCM chưa đưa ra lý giải tại sao lại “bẻ lái” mời ông Chung tiếp tục dẫn dắt. Tuy nhiên, nhiều khả năng việc liên hệ với HLV Silva không đem lại kết quả.

HLV Chung Hae-seong xác nhận đang làm việc với đội chủ sân Thống Nhất nhưng chưa có kết quả nào cụ thể. Hiện ông Chung vẫn còn 16 tháng hợp đồng với CLB TP.HCM.

Trên thực tế, nếu HLV Chung tiếp tục ở lại dẫn dắt TP.HCM sẽ là điểm tích cực với đội bóng áo đỏ bởi nhà cầm quân này và cộng sự đang làm việc hiệu quả, các cầu thủ cũng đã quen với phong cách huấn luyện của ông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.