Trong nước

Đội bóng của Công Phượng, Tuấn Anh thua liểng xiểng trước mùa giải mới

13/02/2016, 18:00

Cả Mito Hollyhock và Yokohama đều có những bước chạy đà kém hoàn hảo trước mùa giải mới.

tuan-anh
Tuấn Anh tập luyện cùng các đồng đội mới ở giải tứ hùng

Do chưa thể hội quân cùng đội bóng mới nên Công Phượng và Tuấn Anh đều bỏ lỡ những trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới của Mito và Yokohama. Đáng nói là ở chỗ thời gian qua cả hai đội bóng này đều chơi khá tệ.

Mito Hollyhock của Công Phượng vất vả giành chiến thắng 5-3 trước đội hạng dưới SC Sagamihara sau trận đấu kéo dài tới 3 hiệp ngày 8/2. Ngay sau đó, họ bị Kawasaki Frontale quật ngã với tỉ số 6-9.

Thành tích thi đấu của Yokohama FC còn đáng lo ngại hơn. Suốt gần 1 tháng qua, họ chỉ giành nổi mỗi chiến thắng 1-0 không mấy thuyết phục trước HAGL. Trở về Nhật sau cúp Tam Hùng tại Pleiku, đội bóng mới của Tuấn Anh đã toàn thua cả tất cả các trận giao hữu gần nhất.

Ngày 9/2, Yokohama FC bị Cerezo Osaka “vùi dập” 2 trận với các tỉ số 1-4 và 0-3. Kế đó, họ thất bại 0-1 trước Daejeon FC, CLB vừa mới rớt xuống K-League Challenge (hạng 2 của Hàn Quốc).

Việc Mito cũng như Yokohama thua liểng xiểng trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới khiến người hâm mộ buộc phải đặt câu hỏi về sức mạnh của hai đội bóng này. Mùa trước, cả hai cũng rất vất vả mới có thể trụ hạng. Thi đấu ở môi trường như vậy, Tuấn Anh, Công Phượng khó lòng có được sự rèn luyện tốt như những gì bầu Đức kỳ vọng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.