Bóng đá

Đội bóng của ông chủ Thái Lan thắng không tưởng, xô đổ 2 kỷ lục của MU

26/10/2019, 07:30

Leicester City đã có thắng lợi 9-0 trước Southampton, qua đó lập kỷ lục là trận thắng sân khách đậm nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.

img
Leicester City có thắng lợi kinh hoàng trước Southampton

Đêm 25/10, Leicester City tới làm khách của Southampton trên sân nhà trong trận đấu sớm vòng 10 Ngoại hạng Anh. Nhà cựu vô địch giành thắng lợi không tưởng khi nã vào lưới đối thủ tới 9 bàn. Ayoze Perez, Jamie Vardy mỗi người lập 1 hat-trick cho Leicester. Ba bàn còn lại thuộc về Tielemans, Chilwell và Maddison.

Thắng lợi này không những giúp Leicester tạm leo lên vị trí thứ 2 trên BXH mà còn tạo ra một kỷ lục. Theo Opta, kết quả 9-0 của Leicester trước Southampton là chiến thắng đậm nhất trên sân khách trong lịch sử 131 năm tồn tại của giải đấu cao nhất nước Anh.

Trước đó, kỷ lục thuộc về chiến thắng 8-1 của MU trước Nottingham Forest vào mùa giải 1998-1999. Ngoài ra, Leicester City cũng cân bằng kỷ lục chiến thắng đậm nhất trong kỷ nguyên Premier League của MU. Tháng 3/1995, MU từng đè bẹp Ipswich Town trên sân nhà Old Trafford cũng với tỷ số 9-0.

Chưa hết, Leicester cũng trở thành đội thứ hai trong kỷ nguyên Premier League có 2 cầu thủ lập hat-trick trong cùng một trận đấu. Trước đó, vào tháng 5/2003, Arsenal từng vùi dập chính Southampton với tỷ số 6-1. Robert Pires và Jermaine Pennant là 2 cầu thủ lập hat-trick cho Pháo thủ ở trận đấu đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.