Bóng đá

Đội bóng của Văn Lâm bị phạt vì lý do khó đỡ

28/02/2019, 07:30

Hành động cởi quần, lộ bộ phận nhạy cảm của CĐV Muangthong khiến đội bóng của Đặng Văn Lâm lĩnh án phạt từ Ban kỷ luật.

img
Hành động quá kích, phản cảm của CĐV Muangthong

Ở trận đấu mở màn Thai League 2019 giữa Muangthong United gặp Prachuap, một số CĐV Muangthong có hành động quá khích khi cởi quần và quay mông về phía sân thi đấu trong lúc cầu thủ Prachuap đang chuẩn bị sút ở chấm 11m. Một CĐV khác thì giơ ngón tay thối với thái độ dữ dằn về phía các cầu thủ đối phương. Những hành động trên của các CĐV được cho là đã cố gắng làm tiền đạo đối phương mất tập trung.

Trang Sanook cho biết, hành vi này của CĐV Muangthong khiến Ban kỷ luật Thai League không hài lòng và xem đây là điều không thể chấp nhận nên quyết định phạt Muangthong. "Lộ những bộ phận nhạy cảm trên sân là điều cấm kỵ. Hành động của CĐV Muangthong vừa qua là vô cùng phản cảm", ông Amnuem Nimmano Chủ tịch Ủy ban kỷ luật Thai League nói.

Theo đó, CLB Muangthong phải chịu trách nhiệm về việc quản lý CĐV. Án phạt cụ thể chưa được đưa ra nhưng theo Goal Thái Lan, mức phạt sẽ dao động trong khoảng 10.000 đến 30.000 baht, tương đương 7 - 22 triệu đồng.

Bên cạnh đó Muangthong còn có trách nhiệm tìm ra danh tính và xử lý CĐV kể trên. Nếu không, họ sẽ bị tăng nặng án phạt tiền. Dù mức phạt không quá cao nhưng mang tính răn đe bởi mùa giải mới bắt đầu được 1 vòng đấu. Muangthong sẽ thi đấu vòng 2 gặp Bangkok United diễn ra vào ngày 2/3 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.