Bóng đá

Đội bóng của Văn Lâm vẫn chưa thể đổi vận ở Thai League

21/04/2019, 06:00

CLB Muangthong United của Văn Lâm lại một lần nữa trượt dài trong khủng hoảng tại Thai League.

img
Muangthong tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng

Tiếp đón đội bóng đang dẫn đầu BXH Thai League - Thai Port, Muangthong không ngần ngại triển khai tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Bị đánh giá là đội yếu hơn nhưng đội bóng của Đặng Văn Lâm vẫn có nhiều mảng miếng, tạo nhiều đường bóng chất lượng hơn đối phương.

Ở phút thứ 35, cú đá phạt hiểm hóc của Heberty suýt chút nữa đã giúp mở tỷ số cho Muangthong. Rất tiếc, thủ môn Watchara Buathong đã có màn cứu thua ngoạn mục.

Trong bối cảnh đó, đoàn quân của HLV Jadet Meelarp cũng có vài lần khiến khung thành của Đặng Văn Lâm chao đảo bằng những tình huống cố định. Tuy nhiên, các chân sút của đội khách lại thiếu đi sự chính xác để mang về bàn mở tỷ số. Hiệp đấu đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Thế trận cân bằng bị phá vỡ ngay đầu hiệp 2, Port có bàn thắng phá vỡ thế quân bình của trận đấu. Phút 50, Bordin Phala với cú sút trái phá từ ngoài vòng cấm đánh bại Văn Lâm. Quá nôn nóng trong việc tìm bàn gỡ, Muangthong nhanh chóng để thủng lưới lần thứ 2 ở phút 57 sau một pha phản công thần tốc của đội khách.

Có được lợi thế an toàn, Port lùi đội hình về phần sân nhà tiếp tục chơi phòng ngự. Muangthong dâng cao tấn công nhưng tất cả những gì chủ nhà làm được chỉ là bàn rút ngắn tỷ số ở phút 84 do công của hậu vệ cánh Weerawut.

Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-1 nghiêng về Port. Thầy trò HLV Jadet Meelarp tiếp tục dẫn đầu BXH Thai League với 4 điểm nhiều hơn Buriram United.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.