Bóng đá

Đội bóng đặc biệt nhất V-League có "viện binh" đầy bất ngờ

20/07/2020, 07:00

Nếu PVF đồng ý, Võ Nguyên Hoàng sẽ bổ sung cho Sài Gòn FC thi đấu trong giai đoạn 2 của V-League 2020.

img
Nguyên Hoàng được đánh giá là viên ngọc quý của PVF

Theo lịch, thị trường chuyển nhượng giữa mùa V-League 2020 sẽ mở cửa từ ngày 21/7 đến ngày 17/8. CLB Sài Gòn nhiều khả năng sẽ có chữ ký của tiền đạo trẻ Võ Nguyên Hoàng đến từ Trung tâm đào tạo bóng đá PVF.

HLV Vũ Tiến Thành cho biết đội bóng của ông đang gửi văn bản đến lãnh đạo PVF xin phép mượn Nguyên Hoàng. Nếu PVF đồng ý, Nguyên Hoàng sẽ bổ sung cho Sài Gòn thi đấu trong giai đoạn 2.

Đánh giá về Nguyên Hoàng, HLV Vũ Tiến Thành nói: "Xem phong cách thi đấu của Võ Nguyên Hoàng, tôi thấy cậu ấy hoàn toàn đủ sức đá cho V-League. Nhưng tất nhiên Sài Gòn sẽ tính toán khoa học để cho em những điều kiện rèn luyện cọ xát thích hợp nhất".

Võ Nguyễn Hoàng là một trong những cầu thủ hay nhất VCK U19 Quốc gia vừa qua. Chàng trai quê Đồng Tháp này đã ghi 2 bàn giúp PVF vô địch U19 quốc gia khi vượt qua HAGL ở trận chung kết.

Chủ công của nhà vô địch PVF tỏ ra rất mạnh trong các pha không chiến, thể lực và thể hình cũng vượt trội ở tuổi 19. Không những vậy, Nguyên Hoàng thuộc mẫu cầu thủ máu lửa, luôn ra sân với khát khao mãnh liệt.

Trong quá khứ, Nguyên Hoàng từng cùng một số đồng đội đã vi phạm kỷ luật, suýt nữa bị đuổi khỏi trung tâm PVF. Sau đó, anh được HLV Philippe Troussier và HLV Nguyễn Việt Thắng đứng ra bảo lãnh để giữ lại PVF.

Sài Gòn FC hiện là đội chơi ổn định nhất V-League 2020, với thành tích bất bại từ đầu mùa, giành 22 điểm, ghi 16 bàn và hàng thủ chỉ để thủng lưới vỏn vẹn 3 lần. Trường hợp có "viện binh" từ PVF, đội bóng này sẽ càng đáng xem.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.