Bóng đá

Đội bóng đặc biệt nhất V-League thua sốc ở Cúp Quốc gia

24/05/2020, 20:47

Sài Gòn FC thất thủ 1-2 trước CLB hạng dưới Bà Rịa Vũng Tàu tại vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2020.

img
Sài Gòn (áo hồng) thua sốc trước Bà Rịa Vũng Tàu

Chiều 24/5, 4 trận đấu thuộc vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2020 tiếp tục diễn ra. SHB Đà Nẵng đánh bại Huế với tỉ số 1-0. Đây cũng là kết quả trận SLNA gặp Bình Định.

Trận đấu giữa Long An và An Giang kết thúc hòa 2-2 và trên chấm luân lưu, An Giang đã giành thắng lợi 6-5.

Những kết quả trên đều không bất ngờ nhưng ở cuộc đọ sức còn lại giữa Sài Gòn FC và Bà Rịa Vũng Tàu, một cơn địa chấn đã xảy ra.

Dù chỉ là tân binh của hạng Nhất nhưng Bà Rịa Vũng Tàu lại chơi rất chững chạc, kín kẽ trước đội đang chơi ở V-League.

Trong hiệp 1, Bà Rịa Vũng Tàu chủ động nhường thế trận nhưng bịt kín mọi con đường vào khung thành thủ môn Thanh Tuấn. Họ cũng thường xuyên tận dụng sức trẻ để tung đòn phản công khiến đội khách gặp nhiều khó khăn.

Sang hiệp 2, nhận thấy cánh trái Sài Gòn FC bộc lộ nhiều khoảng trống, HLV Trần Minh Chiến đã tung Chu Văn Kiên vào sân để đục phá khu vực này.

Kết quả, từ hai pha phản công, Văn Kiên kết thúc gọn gàng đem về cho Bà Rịa Vũng Tàu 2 bàn thắng ở các phút 61 và 72. Những nỗ lực của đội khách chỉ giúp họ có bàn danh dự ở phút 87, người lập công là Anh Vũ.

Trận thua này khiến đội bóng duy nhất ở V-League có Chủ tịch CLB kiêm HLV phải dừng bước. Trong khi đó, Bà Rịa Vũng Tàu lần đầu tham dự đã vượt qua vòng sơ loại.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.